With Maricel Soriano Pops Fernandez Lotlot De Leon Miguel Rodriguez. Constantino Yeng have been translated into 1 languages.


Anime Senpai A Basketball Game Panel From Adult Manga Facebook

Create and get 5 IQ.

Kung maibabalik ko lang sana krishna. Kung papayagan mong ikaw ay mahalin. Kung maibabalik ko lang Addeddate 2019-09-18 123234 Identifier kungmaibabalikkolangbudakhel Scanner Internet Archive HTML5 Uploader 164. These lyrics are waiting for review.

Kung Maibabalik Ko Lang. Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot nang mundo. Verse 2 Yeng C F Umaagos ang luha C F Punong puno ng dusa C F Pagibig na wagas Am G F Nagkaroon ng wakas Chorus C Kung maibabalik ko lang BC Am Ang oras na ikaw ay kapiling F Nakayakap sa akin C Kung maibabalik ko lang BC Ang lahat ng nangyari Am G F Siguro ay tayo pa rin Verse 3 Dexter And Yeng C Tila ako ay umasa F Na ikaw ang aking.

Ang gusto ko akoy. Reviews There are no reviews yet. Directed by Artemio Marquez.

A - Gm - F - A - C - Dm Verse. Chorus Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal. Kita ko pa sayong mga mata.

Kung maibabalik ko lang. May pag-asa pa tayong dalawa. The Lyrics for Kung Maibabalik by Letter Day Story feat.

Kung mababalik babalik ko. Binibini my baby my love my lady ur da one dat makes me happy ur da one dat really cares about me inisang tabi kita 4 dat Im really sorry ang hindi ko nakita noon bat ganun nadarama ko ngaun sa haba ng panahon ng muli kita na masilayan iba ang naramdaman parang hine hele sa duyan bumagal ang takbo ng oras habang. May pag-asa pa tayong dalawa.

Regine Velasquez Source of Chords. Lyrics for Kung Maibabalik Duet with Yeng Constantino by Letter Day Story. Contextual translation of kung maibabalik lang sana into English.

Ng wakas Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pag ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Ala ala ng kahapon Di na maulit ngayon. Tuloy ngayoy lumuluha at nanghihinayan. Kung maibabalik ko lang 1989 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more.

Be the first one to write a review. At kung sa huli di rin maibalik. Lagi na lang sa piling mo.

Kung nagsabi lang ako sayo Di ka na sana nalito Sana lang ay nalaman mo Ang damdamin kong ito Chorus Aking hiling Mapasakin Dating matamis na pagtingin Nananalig Nananabik Sa tamis ng iyong halik Ngayon ay nag-iisa nangungulila sinta Ang suyuan Ang ibigan Ang nakaraan Kung mababalik ko lang Bridge Bakit pa ba ako napaasa mo Bakit nag-akalang kilala kita Ngayon. Kung mababalik ko lang. Hindi ako mapakali Ano ba tong tumtatakbo sa isip Nariyan ka pa ba Ako ba ay muli mong iniwan Umaagos ang luha Punong-puno ng dusa Pag.

Kita ko pa sayong mga mata. Bb AM7 Gm F Sayang ang mga sandaling pinalipas ko C Gm C AM7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain. Ngayon ay nag-iisa nangungulila sinta.

Kung maibabalik ko lang Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Verse III Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pag ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Chorus Chorus Bridge Ala ala ng kahapon Di na maulit ngayon Kung pwede lang sana Ibalik ang nakaraan Siguro ay tayo pa rin. Kung nagsabi lang ako sayo Di ka na sana nalito Sana lang ay nalaman mo Ang damdamin kong ito Chorus Aking hiling Mapasakin Dating matamis na pagtingin Nananalig Nananabik Sa tamis ng iyong halik Ngayon ay nag-iisa nangungulila sinta Ang suyuan Ang ibigan Ang nakaraan Kung mababalik ko lang Bridge Bakit pa ba ako napaasa mo Bakit nag-akalang kilala kita Ngayon ay. Kahit sa paalam ikaw parin.

At kung sa huli di rin maibalik. Sa tamis ng iyong halik. Kung Maibabalik Ko Lang Band Artist.

Kung Maibabalik Ko LangComposed by Christine BendebelNew Version by BuDaKhel Bugoy Daryl KhelArranged and Mixed by Teddy KatigbakProduced byBugoy Drilon. Human translations with examples. Kung papayagan mong ikaw ay mahalin.

One strum Intro Bm A G D Bm A D Verse 1 Bm G Di ko na kaya ito Bm G D Magkunwaring wala lang ang lahat Refrain Bm A Kung nagsabi lang ako sayo G D Di ka na sana nalito Bm A Sana lang ay nalaman mo C A Ang damdamin kong ito Chorus D Aking hiling mapasakin G D Dating matamis na pagtingin Nananalig nananabik G D Sa tamis ng. Kasikatan if you can if its okay to you. Verse 2 Yeng G C9 Umaagos ang luha G C9 Punong puno ng dusa G C9 Pagibig na wagas Em7 DF C9 Nagkaroon ng wakas Chorus G Kung maibabalik ko lang DF Em7 Ang oras na ikaw ay kapiling C9 Nakayakap sa akin G Kung maibabalik ko lang DF Ang lahat ng nangyari Em7 DF C Siguro ay tayo pa rin Verse 3 Dexter And Yeng G Tila ako ay umasa C9.

Di papalampasin ang pagkakataong sabihing. Verse 1 Di ko na kaya ito Magkunwaring wala lang ang lahat Refrain Kung nagsabi lang ako sayo Di ka na sana nalito Sana lang ay nalaman mo Ang damdamin kong ito Chorus Aking hiling Mapasakin Dating matamis na pagtingin Nananalig Nananabik Sa tamis ng iyong halik Ngayon ay nag-iisa nangungulila sinta Ang suyuan Ang ibigan Ang nakaraan Kung mababalik ko lang. Lumisan ang lahat ikaw parin.

Maria Nicole Mañacop suggested changes to these lyrics. Mula sa tagpun natin.


Anime Senpai Happy Birthday To Ono Kensho We Wish Facebook