Drowned i love you only 2 hours can we got hot. Kailangan kong Ikaw ay pakawalan Kahit laman nitong puso Ay ikaw la.


Ikaw Lang Gusto Ko Home Facebook

Basta ang alam ko lang.

Bakit di na lang ikaw nagustuhan ko. Ikaw lang ang mahal At lagi kong dasal Sanay di magbago ang damdamin mo At ang iniisip mo lang ay ako Huwag mong sasabihin mayroon ka nang ibang giliw Baka hindi makaya kong mawawala ka Dahil puso koy nasanay na Chorus Palaging ikaw ang nais makita Ganyan lagi ang aking nadarama At bakit ikaw and siyang minahal At aking inibig ng tunay Huwag mo lamang. Bakit Ikaw paang nagustuhan ko. Bakit hindi na lang ikaw Ang una kong nakatagpo Ikaw ang laging hanap Nitong aking puso Bakit hindi na lang ako Ang siyang kapiliping mo Oh kay hirap namang isipin Na ikaw ay di akin Di makakaya ngunit dapat gawin.

Dati-Rati Ay Di Maikukubli Lagi Na Lang Nariyan Ka Mayroong Ngiti Ref Habang Tumatagal Parang Bumabagal Ang Nadaramang Ito Dito Sa king Puso Akala Ko Ako Nang Tunay Na Masaya Bat Biglang Nagbago Ka Aking Mahal Chorus Bakit Ba Bakit Pa Ikaw Ang Sagot Sa king Dasal Bakit Ba Bakit Pa Ikaw Ang Minamahal Bakit Ba Bakit Pa Ako Sa Yoy. Перевод слов трека - Bakit Hindi Na Lang Ikaw с английского. Is enlish why do you love me ikaw nga ba talaga.

Hindi kaya ikaw na ang sasagip sakin At magbibigay pag-asa sa buhay ko Di ko sinasadyang ikay ibigin Habang akoy mayrong kapiling Ako ay mamatay Pagkat ikaw ang aking buhay. Human translations with examples. Kailangan kong Ikaw ay pakawalan Kahit laman nitong puso Ay ikaw lamang Hindi ko na magagawang Ikaw ay saktan.

Contextual translation of bakit ikaw nagustuhan mo ako into English. Ay ikaw ang buhay ko. Verse 1 DM7 Mula nang aking masilayan Cm7 Tinataglay mong kagandahan Bm7 E Di na maawat ang pusong A F7 sayo ay magmahal DM7 Laman ka ng pusot isipan Cm7 Di na kita maiiwasan Bm7 E Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus DM7 Bakit pa ikaw ang naiisip ko at.

Bakit ikaw pa kasi yung nagustuhan ko. Basta ang alam ko lang. Intro Eb b5 Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan BbD Tinataglay mong kagandahan Cm F Bb G Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Eb BbD Laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan Cm F Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus Eb Dm Gm Bakit pa ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Cm F Bb Bb7 Kahit na.

Iiwan mo lang ako. Choose one of the browsed Juan Thugs Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Edward Benosa Di Man Lang Nagpaalam Lyrics.

Di na tayo magkaintindihan Tila hindi na maibabalik Tamis ng yakap at halik Maaring tama ka lumalamig ang pagsinta Sanay malaman mong di ko sinasadya Di lang ikaw Di lang ikaw ang nahihirapan Damdamin ko rin ay naguguluhan Di lang ikaw Di lang ikaw ang nababahala Bulong ng isip wag kang pakawalan Ngunit puso ko ay kailangan kang iwan Di. I Miss U. Di ko sinasadyang ikay ibigin Habang akoy mayrong kapiling Bakit ba nagkaganito Akoy litung-lito Chorus.

There is no strumming pattern for this song yet. Browse for Juan Thugs Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics song lyrics by entered search phrase. Di ko alam kung bakit.

Bakit hindi na lang ikaw Ang una kong nakatagpo Ikaw ang laging hanap Nitong aking puso Bakit hindi na lang ako Ang siyang kapiliping mo Oh kay hirap. Piolo Pascual Piolo José Norkis Pascual Bakit hindi na lang ikaw lyrics. Bakit Hindi Na Lang Ikaw Lyrics.

Frasi ed esempi di traduzione. There are 60 lyrics related to Juan Thugs Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics. Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa Sa pag-ibig mo namay Nagmamay-ari na Nais ko lang malaman mo Na.

Connect to Apple Music to play songs in full within Shazam. The Lyrics for di Man Lang Nagpaalam by Edward Benosa have been translated into 2 languages. GirlNoong unaAkala ko koy langit naPagmamahal na datiyNatagpuan sa kanya Bandang huliAko ay nasaktanAkala ko habambuhay naPinagpalit lang sa iba BoyNgayoy.

Di ko alam kung bakit. Piolo Pascual Piolo José Norkis Pascual Bakit hindi na lang ikaw lyrics. Kailangan kong Ikaw ay pakawalan Kahit laman nitong puso Ay ikaw la.

Ay ikaw ang buhay ko. Listen to Di Na Lang Ikaw by Melbelline Caluag 26 Shazams. Ay ikaw ang buhay ko Maraming nagsasabing Iiwan mo lang ako Hindi ako naniwala dahil pinaramdam Mo na mahal mo rin ako Yun pala tama sila Dahil niloko mo ako Matamis na mga pangako ay Walang.

Hindi ako naniwala dahil pinaramdam. Juan Thugs Bakit Ngayon Ka Lang Lyrics lyrics. Di Man Lang Nagpaalam Lyrics.

Create and get 5 IQ. Di ko alam kung bakit Kita nagustuhan Basta ang alam ko lang. Mo na mahal mo rin ako.

Create and get 5 IQ. Traduzioni contestuali di bakit mo ko nagustuhan ikaw ba talaga yan Tagalog-Inglese. Sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Chorus Bakit di na lang Totohanin ang lahat Ang kailangan koy Paglingap Dahil habang Tumatagal Ay lalo kong Natututunang Magmahal Baka masaktan lang Pag akoy nasa tabi mo Ay kay lakas ng kaba Sa dibdib ko Ang hiling ko lang Sanay malaman Na ang puso koy Sawa na sa biruan Chorus.


Nika Minminieholic Yoonmin Filo Au Where Nitter