Ako na lang ulit-. At ang Ako na lang ulit Ito ay mula sa pelikulang One More Chance ni Cathy Garcia-Molino.


Pin On Memes

Ako yung may gusto.

Ako na lang one more chance. - httpbitlyABSCBNStarCinemaFor the lat. Sana kaya ko pero hindi eh. Just give me one more chance for one last time.

Kung Ako Na Lang Sana Karaoke Version 7. Hi po hingi lang po ako ng advice based on expi nyo na baka katulad ng nanyare kase. Sana ako pa rinAko na lang.

How Hello Stranger updated iconic line from One More Chance HelloStrangerEP7 First was in its third episode where Mico JC Alcantara and Xavier Tony Labrusca were moved to tears as they watched the 2007 film for their movie nightThis time in episode 7 the tears werent because of the onscreen breakup but from Mico and. Ako Na Lang UlitShe Had Me At My W. She had me at my worst.

One of my favorite line from the blockbuster movie One More Chance. Sama sama kong tao kasi ang totoo umaasa pa rin ako sa piling mo. You had me at my best.

Sana ako pa rinAko na lang. Ako yung may gusto. Scene from One More Chance when Basha Bea Alonzo told Popoy John Lloyd Cruz.

Sana kaya kong tiisin lahat ng sakit na nararamdaman ko kasi ako yung humiling nito diba. Sana kaya ko nang tiisin yung sa akin na nararamdaman ko kasi ako namili nito diba. Kung Ako Na Lang Sana.

Sama sama kong tao kasi ang totoo umaasa pa rin ako sa piling mo. START PopoyAno bang pinagkakaganyan mo. Pero mas madaming umasa na sana Sana ako na lang Ako na lang ulit maraming nakiBasha sa linyang ito.

AgreeSubscribe to the ABS-CBN Star Cinema channel. Tapos nung isang beses umuwi. MANILA Philippines It might have been 8 years since they did One More Chance.

Ma naalala mo nung grumaduate ako na Valedictorian tas ang dami kong medals tapos si Teddie isa lang pero siya pa rin yung pinuri mo. Ako yung may gusto. Sana ako pa rin.

Sana kaya ko Basha. One More Chance. Ako na lang ulit.

Nag-away sila Basha at Popoy. Yan ka na naman. John Lloyd Cruz Bea Alonzo hugot line on the movie One More ChancePopoy and Basha AudioSana Ako Pa Rin.

Pero binalewala mo lang lahat yun. Bea Alonzo One More Chance Its hard to just choose one quote from this truly heartbreaking film but this one from Bea Alonzo still make our hearts cry. July 2018 in Working and Job hunting.

Sana kaya ko nang sabihin sa iyo na masaya ako para sa iyo para sa inyo. Ang sakit-sakit pa rin kahit ilang beses pa nating panoorin. And I want to celebrate the emo-ness with some scenes lines and analysis of Star Cinemas epic 2007 movie One More Chance featuring John Lloyd Cruz and Bea Alonzo.

Last july 2017 ng plan ako makipagsapalaram sa sg. Tapos naalala mo nung umuwi ako gutom na gutom ako nagalit ka sakin kasi kinain ko yung ulam na tinabi mo para kay Teddie. Ano bang mayron siya na wala ako.

Sana ako pa rinAko na lang. Sana ako pa rin ako na lang ako na lang ulit 17. Magihit limang taon nang nagsasama sina Popoy John Lloyd Cruz at Basha Bea Alonzo ng magkaroon sila ng problema sa kanilang relasyon.

Its been nearly 15 years since the romance-drama film One More Chance captured the hearts of Filipino audiences worldwide yet it feels like yesterday when Popoy John Lloyd Cruz and Basha Bea Alonzo broke our hopeful hearts. Mahal ko si Trisha. Iisang grupo lang sila ng kinabibilanganboto na rin ang kanilang mga pamilya sa kanilang relasyon at iisang.

Kasi ako totoo umaasa parin ako na sabihin mo sana ako parin. No ma Im saying you have your favorites. Sana kaya ko pero hindi eh.

Ohh what can I say to make you change your mind. Hindi masama ang loob ko okay nga lang ako. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ano na naman ako. Sana kaya ko nang tiisin yung sa akin na nararamdaman ko kasi ako namili nito diba.

Get the embed code. Back to the days when you were mine. Sana kaya ko nang sabihin sa iyo na masaya ako para sa iyo para sa inyo.

Sama sama kong tao kasi ang totoo umaasa pa rin ako sa piling mo. Hi po hingi lang po ako ng advice based on expi nyo na baka katulad ng nanyare kase. Biglang umalis si Basha kaya sinundan siya ni Popoy.

This applies to everyone who feels taken for granted or even when you just cant understand whats going on. Sana kaya ko pero hindi eh. ONE MORE CHANCE VOICE ACTING CHARACTERS.

Last july 2017 ng plan ako makipagsapalaram sa sg. Pinakafavorite ko yung tumatak sa mga tao yung Ako na lang ako na lang ulit. Sana ako na lang.

To have the chance to turn the hands of time. One more chance for one last time. Marami din ang mga naiwang tanong sa kanilang isipan paano kung pareho ni Basha yung ginawa nila magiging masaya din ba sila o hindi nila gagayahin.

Simple Lang Karaoke Version More Albums. Just one more kiss to last a lifetime. One More Chance Karaoke Version 10.

Just give me one more chance for one last time. Dahil pinupuna ko mga designs mo. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ko para sayo para sainyo.

Ako na lang ulit. Ako na lang ulit. From Popoys painful post-breakup breakdown to Bashas untimely.

Contrary to what industry insiders might think it was not just the magic of the Bea and John Lloyd tandem that brought in the crowds. Ako Na Lang UlitShe Had Me At My W.


Robellejoyce Gmail Com On Instagram One More Chance One More Chance Instagram Posts Instagram