Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba Pa-simple at malambing pa Katangiang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo. Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag ibig kong itoy di magbabago pa.


Ang Mga Hugot At Byahi Ni Jojo Home Facebook

Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa.

Gusto kita sa puso ko ikaw lang ang mahalaga. 2xC Gusto kitaF Gsus CSa puso koy ikaw lang ang mahalagaF GsusPilitin mang limutin kaEm AmAy hindi ko magagawaDm Parang alipin moCE F GsusAng isip at damdamin koCGusto kitaF Gsus CPagkat ang kilos moy sadyang ibang-ibaF GsusMahinhin at malambing paEm AmKatangiang di mo sadyaDm Pag-ibig kong itoy hindi naF GsusMagbabago pa. Intro E C Gm CM C Am Fm B E Em E C B Verse E Gusto kita A B E Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga A B Pilitin mang limutin ka Gm Cm Ay hindi ko magagawa Fm A B Parang alipin mo ang isip. Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan.

Ay hindi ko magagawa. Kahit sabihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong iyo. Create and get 5 IQ.

Magisnan lamang ang kislap ng iyong mata Kahit ano pa ay kakayanin ko na Bastat kasama kita Lahat magagawa Lahat ay maiaalay sayo Bastat kasama kita Walang kailangan pa Wala nang hahanapin pa Bastat kasama kita Giliw sana ay ikaw na nga Ang siyang mananatiling kasama ko Dahil kung ikay mawawala Pati lahat sa buhay koy maglalaho Bastat kasama kita. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hndi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko. Parang alipin mo ang.

2172017 Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy. Mahinhin at malambing pa. Sa akin ay gusto kita Chorus Kahit sabihin na mali ako.

Sa puso koy ikaw lang. Pilitin mang limutin ka. Di ko na ililihim pa.

Ay hindi ko magagawa. Ang damdamin mo sayo. Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo.

Ang isip at damdamin ko. Discover short videos related to gusto kita sa puso ko ikay mahalaga duet on TikTok. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang Ang mahalaga Pilitin mang limutin ka Ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang Isip at damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos.

Sumali sa Facebok para kumonekta kay Gusto Ko Ikaw Lang at sa iba pang maaaring kilala mo. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin. Isip at damdamin ko.

Ang damdamin ko sayo Sa akin ay gusto kita Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa Ang damdamin mo sayo Sa akin ay gusto kita Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus. Kataingang di mo sadya. Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa katangiang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa.

Pilitin mang limutin ka. The Lyrics for Gusto Kita by Angeline Quinto have been translated into 2 languages. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko.

Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga. Chorus Ka-hit sa-bihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo kung pag-ibig ang pag. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko Gusto kita pagkat ang kilos moy sadyang ibang-iba mahinhin at malambing pa kataingang di mo sadya pag-ibig kong itoy hindi na magbabago pa.

Gino Padilla Revived by. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa. Pag-ibig kong itoy hindi na.

Ang damdamin ko sayo. Mahinhin at malambing pa. Muhammad Yaseenkillerlook2021 indaycharing charymparahinog nyl har odalipamsmakulit21 funny guard enceroedna Gudgels Castlemicle43v3r.

Gusto Kita Original Artist. Gusto kita Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa. There is no strumming pattern for this song yet.

Watch popular content from the following creators. Kung alam mo lang na sa bawat araw na dumadaan ikaw lang ang palaging nami-miss ko. Pagkat ang kilos moy sadyang ibang iba.

Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at Damdamin ko Gusto kita Pagkat ang kilos moy Sadyang ibang-iba Mahinhin at malambing pa Kataingang di mo sadya Pag-ibig kong itoy hindi na Magbabago pa Chorus Kahit sabihin na mali ako Alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo Kung pag-ibig lang ang pag-uusapan Di ko na ililihim pa. Gusto Kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa parang alipin mo ang isip at damdamin ko. Pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa.

Parang alipin mo ang. Ronnie Liang Gusto Kita lyrics. The Lyrics for Gusto Kita by Ronnie Liang have been translated into 1 languages.

Sa puso koy ikaw lang ang mahalaga. Gusto kita sa puso koy ikaw lang ang mahalaga pilitin mang limutin ka ay hindi ko magagawa Parang alipin mo ang isip at damdamin ko. Explore the latest videos from hashtags.

Chorus Kahit sa-bihin na mali ako alipin mo o bihag mo akoy iyong-iyo. Ang Aking Awitin Elapsed Time. Pagkat ang kilos moy.

Sa akin ay gusto kita.


Lost Mgatulatstorya