Pero biglay naisipan mo akong ligawan. Pero parang ayos lang sayo ang lahat.


Thank You For Order Mydcake Myd Cake Bolkusdiamond 3dcake Kueultah Kueulangtahun Kueultahjakarta Homemadecake My D Cake My Creatio Kue Ulang Tahun

Zelle by Dello feat.

Sana d na lang. Biktima nitong tadhana natin na mapaglaro. Sanay di nalang kita minahal. Nung una kitang makilala halos napakasaya ko.

Kung alam ko lang nung una di na sana to nangyari. Sana Di pako Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Jonny lang. Yung tipong sabay tayong naggo - Good morning sa isat isa.

There are 60 lyrics related to Dello Sana Di Na Lang. Sana di na uminom para di ka nakainuman. G Miss ko na ang yung yakap at tamis ng yong halik Em7 Pero kung usapan pagbabalik D Mukhang malabo na dahil lahat ng pagkukulang ko NC.

Ako na yong alipin at ayoko ng pilitin. Napakasaya ko dahil akoy nagustuhan mo. Sana nung umpisa ay sinabi mo na para di na ko nasaktan pa at di na lumala nararamdaman ko para sau.

Di na sana naganap ako na sanay naghanap. Pero parang ayos lang sayo ang lahat. Pero di ka naman sakin kailanman di maaari.

Reviews There are no reviews yet. Dahil kung titignan sa titig lang para bang nabibiglang. Sanay di nalang kita minahal.

Dello Sana Di Na Lang Lyrics. Halos di maipinta yung mga ngiti sa labi ko. Sana di nalang Addeddate 2018-03-09 111214 Identifier DelloSanaDiNaLangLyrics Scanner Internet Archive HTML5 Uploader 163.

Music Video Lyric Video Spotify Apple Music Deezer. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Find album reviews songs credits and award information for Sana Di Na Lang by Dello on AllMusic.

Sa kalagayan ko ngayon kung nalaman ko noon. Sinaktan mo lang ako. Alam ko kung saan ang ating hangganan.

Pero parang ayos lang sayo ang lahat. Sakin ikaw ang reyna di naman ako ang hari. Sundin mo kung anu tinitibok ng puso mo.

Miss ko na yung init ng yong yakap at tamis ng yong halik Pero kung usapang pagbabalik mukhang malabo na Dahil lahat ng pagkukulang ko wala eh napunan na ng iba Sanay di na lang kita nakilala Sanay di na lang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di na lang kita minahal Oh whoa Minahal. Sanay di nalang kita nakasama. Naiwan tulala ng dahil lamang sa pagibig lang.

Lyrics for Sana Di Na Lang feat. The Lyrics for Sana Di Na Lang by Dello feat. Choose one of the browsed Dello Sana Di Na Lang lyrics get the lyrics and watch the video.

1st stanza Ayoko ng isipin ayoko ng sapitin Ako na yong alipin at ayoko ng pilitin Pa sayo dapat kong ituloy na ang paglayo. Browse for Dello Sana Di Na Lang song lyrics by entered search phrase. Na wala ka sa tabi parang wala sa katinuan.

Nung una kitang makilala halos napakasaya ko. Dahil kung titignan sa titig lang para bang nabibiglang Naiwan tulala ng dahil lamang sa. Sana di na naglasing para di naging praning.

Ayoko ng isipin ayoko ng sapitin Ako na yong alipin at ayoko ng pilitin Pa sayo dapat kong ituloy na ang paglayo. Listen to Sana Di Na Lang by Dello Feat. Kahit na akoy sugatan.

Ng ibang dapat ibigin di na sana ako hirap. Pero tila mga pangarap ay hanggang pangarap lang Ang pangako na napako lubha ngang masaket Kung kailan na palapet ay saka lang pumaet Pero. Sanay di nalang kita nakilala.

Hindi sana ako nakakaramdam ng ganito. Ang pag asa balang araw mawala na ung hadlang Mapunan ang pagmamahal mo ang bawat patlang Magkahawak ng kamay kasama sa bawat hakbang. Dello Sana Di Na Lang lyrics.

Masakit para sakin at para sau pero kaylangan mung pumili dahil isa lang samin ang karapat dapat sa pagmamahal mo. Kaya akoy nahihirapan pagkat di ngayon sanay. Dahil kung titignan sa titig lang para bang nabibiglang Naiwan tulala ng dahil lamang sa pagibig lang.

Para di ako nasugatan. Dello Sana Di Na Lang Lyrics. Sinaktan mo lang ako.

Pa sayo dapat kong ituloy na ang paglayo. Maayos naman noong tayoy simpleng magkaibigan. Zelle have been translated into 1 languages.

At sinabi sa akiy mayroon kang nararamdaman. Pagpunta mo sa Cavite sana di na naghatid. 1st stanza Ayoko ng isipin ayoko ng sapitin.

Kahit na akoy sugatan. Kahit na akoy sugatan. Kung sanay hindi na lang sumubok.

DELLOFrom the Original Song Di Na S. Sanay di nalang kita nakasama. Sa ginawa mong patalim.

Sanay di na lang kita nakilala. Sana di na lang. Nagbabalik parin at ako sayoy palagi.

This is Sanay Di Na Lang - Bandang Lapis by haellen15 on Vimeo the home for high quality videos and the people who love them. Dello - Sana Di Na Lang lyrics. Biktima nitong tadhana natin na mapaglaro.

Be the first one to write a review. Wala eh napunan na ng iba Chorus Cadd9 G Sanay di nalang kita nakilala Cadd9 G Sanay di nalang kita nakasama Em7 DF Sinaktan mo lang ako Cadd9 D Sanay di nalang kita minahal Outro. Biktima nitong tadhana natin na mapaglaro.

Chorus Sanay di nalang kita nakilala. Topics sana di nalang. Directed and Edited By.

Sana di na umalalay sayo sa pagtawid. Sanay di na lang kita nakasama. Read about Sana Di Na Lang from Sean Iladas Nostalgia and see the artwork lyrics and similar artists.

Sinaktan mo lang ako. Hindi sana tahimik na lumuluha sa sulok. At ang aking nahawakan sana di sayong kamay.

Sanay di na lang kita. Sanay Di Na Lang is a first debut digital single by Bandang Lapis and it was released on March 6 2020.


Pin On Hommes