Masama ba sa buntis ang mga. Pero nang iingat naman kami.


Bumebime Soap Crystal Infinity Beauty Products Stockist Visayas Home Facebook

The Filipino Parenting Authority.

Bumebime okay lang ba sa buntis. 12weeks pregnant po ako salamat po sa sasagot godbless. Bumebime Soap Alada Soap Supplier Philippines. Okay lang po ba gumamit ng phone buong araw kahit buntis.

Pain during and after sex Meron po ba dito same issue masakit sa keps kapag nakikipagsex at after n. Pero ang alam ko kapag may ingredients na pampaputi ay hindi po yun pwede muna sa buntis. Kasi 1 week na kong delay.

Sundin n lang siguro natin ang advice ng mga OB. Tanung lang po okey lang po bang mag sex araw araw tss i putok sa loob kahit 22weeks na akong buntis. Mommies okay lang ba chocolates sa buntis.

July hanggang ngayon wala pa din po akong period. Kase sa 1st baby ko di ako nakinig sa knila. Im 4 months preggy na.

Simula ng nag sex kami ng BF ko nung june 20 2012. Masasabi kong iregullar akuh. Kaya lang maghinay-hinay sa pakikipagtalik nang hindi malagay sa peligro ang sanggol.

Minsan inaabot talaga ng half month ang delay ko. 1 For Men Women Organic Anti-septic Soap. Okay lang po ba inumin to ng buntis.

Ok lang po ba sa buntis mag swimming. Sis ako nong nag buntis me ask ko sa ob ko kung may mga bawal ba sa akin food etcsabi ng ob ko wala daw kainin ko daw gusto ko pero xempre lam naman natin mga matatanda dami sabi-sabiumiinom ako ng coke nong buntis melalo ng kabuwanan kona don ako nag crave matatamis araw me eat sundae n cake. Basta focus lang sa pag sakay ng buntis sa MC with related sa tagtag ect.

Nag-eexperiment na lang din ako para naman bawas umay. 7585 likes 4 talking about this. Kung healthy rin lang ang pagbubuntis okay lang makipagsex ang buntis sa oras na gusto niya.

Pag kaya naman iwasan mas better pag wala munang mga sugary drinks. Hi there mommies first time momma here I just wanna ask kung masama ba sa buntis yung yumuyuko then naiipit yung tiyan. Mommy of a pretty princess.

Kung nag-aalinlangan pa rin at gusto talagang malaman kung bawal ba makipagsex ang buntis baka makatulong ang impormasyong nakalap para sa artikuong ito. Ganyan din ang advise ng OB ko sa akin. Dec31 2011 nag end yung menstruation ko.

Okay lang po ba sa buntis ang C2. LOW SALT and LOW FAT diet para iwas manas. MGA KANGUSOOO THANK YOU AND GODBLESS Im glad to know all your suggestions and opinions just comment down below.

Ad Discover our range of perfumes makeup skin care more. SUBSCRIBE SHARE LIKE COMMENTS. Okey lang po ba uminom ng fresh milkcarabaos milk pag buntis.

Medyo iwas din sa matatamis para iwas sa gestational diabetes. I use them regulary baka may effect. Kaya lang hirap din kasi sa food lalo na kung may cravings.

Silka soap Pwede po ba gumamit ng silka papaya soap at cy gabriel pag buntis. Pwede po ba ung DELIGHT or YAKULT sa BUNTIS. Mas ok sakin yung delight kc nakakatulong sa pagiging constipated ko due to pregnancy.

Although sometimes di natin maiiwasan kumain ng bawal just make it sure na lang not to eat too much. Pwede ba mag tanong. Posible bang buntis ako.

Sa mga advance mag isiphello walang masama mabuntis kung may asawa namanpero dpo ako buntis dba pedeng maysakit lang kaya nagpa check upd na ako mabubunt. Just wanna ask kung may harmful effect din kay baby yun. Kasi minsan nagagawa ko yung pagyuko then naiipit tummy ko.

Full time mom of a 25 months old daughter. Ang sarap talaga kumain e. Itatanung ko lang po kung buntis ako.

Pwede po na check naman sya ng obi nyo kaya meaning to say maganda kapit ng baby nyo sa mrs. Okay lang na buntis atleast di nag buntis buntisan para lang di iwan. Pano ba malalaman kung bunis ngah ako.

Meron sa Anmum site. Ginagawa ko hanap ako ng healthy pregnant food recipes sa net. Pero ayun lumabas ang baby ko weighing 86lbs.

WHOLESALE 2-3 WEEKS Direct from Thailand RETAIL 1 to 3 days delivery door to door If. Mabuti normal delivery ko lang. An Ob-Gyn Answers.

Maybelline aquagel myra 300-e facial moisturizer. As far as i know astringents lang ang di pwede pati hair colors. Ok lng mommy basta wag lang lagi at inom po kayo ng maraming water after.

Dahil apat na buwan na akong walang period. Bukas kse may swimming kameng magpapamilya. Official Support Account for Philippines.

Especially those foods na nakakapag palaki ng bata. Okay lang ba sa buntis mag-foot spa. Pero ng mga nakaraang linggo.

February 2006 in Parenting 101 1. Pero di ko naman masasabing regular akuh kasi. Nyo pero kung iisipin kasi natin kung sa tagtag lang compare sa tricycle mas safe kung satin o sayo naka angkas diba.

And may nangyari ng january 2. Delayed ang aking period. Hindi pa po ako gumagamit ng pregnancy.

Sakin po yakult tinanong ko si OB kung okay lang 2x a day wala naman daw po masama kasi nakakatulong yun sa paglinis ng tyan tsaka di mahirap dumumi. Mommy of 1 curious junior. Okay lang ba gumamit ng Silka soap ang buntis.


Skincare By Chris Posts Facebook