Go to Sing View song details Shared to. Zaregistrujte se na Deezeru a poslechněte si skladbu Hindi Ako Katulad Niya od Jeremiah a 90 milionů dalších skladeb.


Hindi Ako Katulad Nya Youtube

Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang.

Hindi ako katulad niya na sinasaktan ka lang. Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Read CHAPTER 17 from the story Reincarnated As The Seventh Prince by IRISH_EM_MAE Irish with 29 reads. Hindi ako katulad niya.

Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang ang ibigin mo Repeat chorus twice aahhhh Repeat Chorus move chords 1 fret. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa.

Hindi ako katulad niya. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Sinta Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Repeat Chorus Sinta Do 1st Stanza Chords Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba.

Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Repeat Chorus Sinta. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Find Jeremiah HINDI AKO KATULAD NIYA lyrics and search for Jeremiah.

Jeremiah - Hindi ako katulad niya. Ayaw niya sayo Akong nagmamahal sayo Sana ako na lang ang ibigin mo Repeat chorus twice. Go to Sing View song details Shared to.

Songs from 1990s and 2000s. Sa piling ko ay liligaya ka. שעון description וידאו חינם לשיר שיר hindi ako katulad nya na sinasaktan ka lng karaoke קריוקי היכה Hatkara.

Escucha música online y consigue nuevas recomendaciones solo en Lastfm. Leggi il testo del brano Hindi Ako Katulad Nya di Jeremiah su Rockol. QZone Sina Weibo Ryle Mendez Follow Follow.

QZone Sina Weibo Janna. Kung ako ang inibig mo. Listen to Hindi Ako Katulad Niya by Jeremiah 274 Shazams.

Sa piling ko ay liligaya ka. Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa. Di ka na lluha pa.

Do 1st Stanza Chords Kalimutan mo na siya Huwag mong ipilit Ang sarili mo sa kanya Manhid ka ba. Sa piling ko ay liligaya ka. Ano ang ginagawa mo.

Hindi ako katulad niya. Di ka na lluha pa.

Na sinasaktan ka lang. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya hindi ako hindi ako Na sinasaktan ka lang na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang. Di ka na lluha pa.

Hindi ako katulad niya. Sinta Hindi ako katulad niya Genres Moods. Na sinasaktan ka lang.

Hindi ako katulad niya. Hindi ako katulad niya. Hindi ako katulad nya na sina-saktan ka lang -.

Registriraj se na Deezer besplatno i slušaj Hindi Ako Katulad Niya od Jeremiah i još 90 milijuna pjesama. Vice and Vhong dance. Contextual translation of hindi ako katulad niya na sinasaktan ka lang into Tagalog.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Alam kong iniwan ka lang. Hindi ako katulad niya.

Wala na siya Di na san nangyari ito. Nagwawala ka dahil Di mo matanggap. Di Ako Katulad Niyaflv.

Hindi ako katulad niya Na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko Sa piling ko ay liligaya ka Di ka na lluha pa Repeat Chorus Sinta. MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Na sinasaktan ka lang.

Na sinasaktan ka lang. Encuentra la letra de Jeremiah HINDI AKO KATULAD NIYA y busca a Jeremiah. OPM Original Pilipino Music Collection of OPM Playlists.

Scopri i testi gli aggiornamenti e gli approfondimenti sui tuoi artisti preferiti. Sa piling ko ay liligaya ka. Human translations with examples.

Sa piling ko ay liligaya ka. Alam kong iniwan ka lang Ng iyong pinakamamahal Nagwawala ka dahil Di mo matanggap Wala na siya Wala na siya Di na san nangyari ito Kung ako ang inibig mo Hindi ka sana Ngayon umiiyak Nagdurusa nag-iisa Hindi ako katulad niya hindi ako hindi ako Na sinasaktan ka lang na sinasaktan ka lang Pinaiiyak ka lang Pangako ko oh Sa piling ko ay liligaya ka ay liligaya ka. Di ka na lluha pa.

Hindi ako katulad niya. Trending songs in the Philippines. Na sinasaktan ka lang.

Na sinasaktan ka lang. Kung ako ang inibig mo.


Pin On Maria