Kung di lang sa lalaking kayakap mo. Dito ka lang baby.


Prinsesa Pdf

Sa hardin ng yong kaharian.

Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa. O aking prinsesa ah. Gusto ko sanang marinig ang tinig mo umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo dalhin mo ako sa iyong palasyo maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian wala man akong pag-aari pangako kong habang-buhay kitang pagsisilbihan o aking prinsesa prinsesa prinsesa prinsesa di ako. Mahawakan ko ang palad mo.

Sa panaginip na lang. Kung masaya kaba malungkot o kahit ano pa yan. Walang hahadlang sa atin dahil tayo.

Gusto ko lang sanang malaman mo na nasasaktan din ako. This sht still reminds me of HER. Kung gusto mong lumipad bibigyan ka ng pakpak.

Gusto ko sanang lumapit Kung di lang sa lalaking kayakap mo ho o-o-oh. Verse 2 Sa aking panaginip di ka maiinip. Gusto ko sanang marinig ang tinig mo Umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo Gusto ko sanang lumapit Kung di lang sa lalaking kayakap mo Chorus Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad.

Di ako makatulog Naisip ko ang ningning ng yong mata. Dito ka sa tabi ko. June Corpuz Email.

Sayoy gustong lumapit ayaw ng lumayo. Guitar 1 e----- B----- G--77777--77777-. Gusto ko lang sanang maging totoo ka sakin.

Palasyo Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian Wala man Republica - Kung fu movies lyrics. Umasa na rin na sanay. Pag di kita kasama nalulungkot ako.

Gusto ko sanang marinig ang tinig mo. Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa babaeng kasama mo. ----- Prinsesa - Teeth ----- Transcribed by.

Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo CHORUS Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habang-buhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa Prinsesa prinsesa prinsesa INTERLUDE Di ako makatulog naisip ko ang ningning ng yong mata. Di kona kailangan pang isipin kung anong dapat na gawin. Gusto ko sanang lumapit.

Gusto ko sanang lumapit Kung di lang sa lalaking kayakap mo Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian Wala man akong pagaari Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa prinsesa prinsesa prinsesa Di ako makatulog Naisip ko ang ningning ng iyong mata Nasa isip kita buong umaga buong magdamag Sanay parati kang. Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo Chorus Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian Wala man akong pagaari Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa. Alam nyp gusto ko sanang lumapit sa kanya kaya lang di kasi pwede kase nga nahihiya ako sa kanya at isa pa tropa nya si kuya jht kaya di pede ehKung.

SAME CHORDS Gusto ko sanang marinig ang tinig mo Umasa na rin na sanay mahawakan ko ang palad mo Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo REFRAIN A G Dalhin mo ako sa iyong palasyo A G Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian A Wala man akong pagaari G A Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan. Naiisip ko tuloy na di ako worth it. Gusto ko sanang lumapit Kung di lang sa lalaking kayakap mo Chorus Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng iyong kaharian Wala man akong pagaari Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa prinsesa prinsesa prinsesa Di ako makatulog Naisip ko ang ningning ng iyong mata.

Pag di kita kasama sobrang boring ng ganto. Nakaupo sya sa isang madilim na sulok ewan ko ba kung bakit sa libu-libong babaing nandoon wala pang isang minuto nahulog na ang loob ko sa yo gusto ko sanang marinig ang tinig mo umasa na rin na sanawhy mahawakan ko ang palad mo gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo ho o-o-oh dalhin mo ako sa iyong palasyo maglakad. Sya sa isang madilim na sulok Ewan ko ba kung.

Di ako makatulog Naisip ko ang ningning ng iyong mata Nasa isip kita buong umaga buong magdamag Sanay parati kang. Mo Gusto ko sanang lumapit Kung di lang sa lalaking kayakap. Gusto ko sanang ibasted ulit siya pero sa totoo lang naeengganyo ako sa offer from BSA 101 at Polytechnic University of the Philippines.

Ayoko ng masyado kang mapaglihim. Yung tipong talo pa ang diary sa sobrang open mo. Wala man akong pag-aari.

Chorus A D Dalhin mo ako sa iyong palasyo A D Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian A Wala man akong pag-aari D A Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan G Gm D DC C G O aking prinsesa. GUSTO KO SANANG LUMAPIT. Lahat ng nagpapasaya sayo ay ating gagawin.

Dalhin mo ako sa iyong palasyo. Gusto ko sanang lumapit kung di lang sa lalaking kayakap mo CHORUS Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habang-buhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa Prinsesa prinsesa prinsesa INTERLUDE Di ako makatulog naisip ko ang ningning ng yong mata. KUNG DI LANG SA LALAKING KAYAKAP MO.

Dalhin mo ako sa iyong palasyo Maglakad tayo sa hardin ng yong kaharian Wala man akong pag-aari Pangako kong habangbuhay kitang pagsisilbihan O aking prinsesa ha-a-ah prinsesa Prinsesa prinsesa. Lumapit sayo kunin ang iyong kamay. D C Di ako makatulog G Naisip ko ang ningning ng iyong mata D C G Nasa isip kita buong umaga buong magdamag D C Sanay parati kang tanaw G D O ang sakit isipin itoy isang panaginip C G Panaginip lang.

Gusto ko lang sanang sabihin mo sakin yung mga nararamdaman mo. Pangako kong habang buhay.


I Am Inlove With A Wierdo