Sayang bakit ako nag-alinlangan pa. Lyrics for Kung Maibabalik Ko Lang by Regine Velasquez.


Kung Maibabalik Ko Lang Regine Velasquez Karaoke Ver 2 Youtube

Now that I dream of you.

Kung maibabalik ko lang by regine velasquez lyrics. Original key is 12 step higher G Intro. Love Was Born On Christmas Day. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang.

Kung Maibabalik Ko Lang Regine Velasquez. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics by Regine Velasquez. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Kung Maibabalik Ko Lang is a song by Regine Velasquez.

A Star Burns Bright At Christmas Hold On To Your Dreams. Kung Maibabalik Ko Lang. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat.

Please Be Careful With My Heart Forever Come On In Out Of The Rain A Little Love Goes A Long Way Sana Maulit Muli Youll Never Walk Alone And Im Telling You Dance With Me And I. Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli. Chorus Ab Db EbDb Kung maibabalik ko lang DbEb EbDb Cm Fm Ang.

Naron ka na bakit pa humanap ng iba. And now here I am crying from regret. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics.

Interlude Abadd9 Fm7 Bbm DbEb Bbm7 Eb Bbm7 Eb Ab Ebm Ab Verse 3 Db EbDb DbEb EbDb Cm Fm Sayang bakit ako nag - alin - langan pa Bbm7 Db EbDb Ebm Ab Ebm Tuloy ngayoy lumuluha at nang - hihinayang. Ooh What a waste why did I doubt our love for even a moment. Naron ka na bakit pa humanap ng iba.

Discover new songs of Regine Velasquez. Kung Maibabalik Ko Lang Chords Regine Velasquez. Comment and share your favourite lyrics.

Ngayon ikaw ang pinapangarap. A - Gm - F - A - C - Dm Verse. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko.

Sayang ang mga sandaling pinalipas. Explore 3 meanings and explanations or write yours. The duration of this song is 0427.

Ooh What a waste why did I doubt our love for even a moment. Regine Velasquez - Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics Released. Nothing Left For Me.

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka. Bbm AbC Ang gusto ko akoy Db EbDb Lagi nalang sa piling mo. Bb AM7 Gm F Sayang ang mga sandaling pinalipas ko C Gm C AM7 Naron ka na bakit pa humanap ng iba Refrain.

I would nurture and care for it. Find more of Regine Velasquez lyrics. Kung Maibabalik Ko Lang.

Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan. Regine Velasquez Source of Chords. Watch official video print or download text in PDF.

Kung Maibabalik Ko Lang Band Artist. Top Regine Velasquez Lyrics. 6 rows Regine Velasquez - Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics.

Refrain Sayang bakit ako nag-alinlangan pa. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag. And now here I am crying from regret.

Pinanghihinayangan ko ang lahat. Ngayon ikaw ang pinapangarap. Create and get 5 IQ.

Kung Maibabalik Ko Lang Translation lyrics. It is track 4 from the album Regine that was released in 1987. Sorry No Lyrics Available.

Bakit ba ang pagsisisi laging nasa huli. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko. From the album Silver Series.

Listen to Kung Maibabalik Ko Lang song by Regine Velasquez and read the complete lyrics. Credits to the original owner of the song. OPM Original Pilipino Music Collection of OPM Playlists.

Httpsbitly3MDQsXd 헣헹헲헮혀헲 헯헲 헼혂헿 헦혂헽헽헼헿혁헲헿. Kung Maibabalik Ko Lang. I Cant Help It.

Kung Maibabalik Ko Lang - by Regine Velasquez Female Version KaraokeCover Karaoke Version by Kanta SonataOriginally PerformedArtist by - Regine Velasq. G-Em-Am-D- G Em Am D Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Am D Am D G Dm-G7- Naron ka na bakit pa humanap ng iba C DC Bm Em Ngayon ikaw ang pinapangarap Am D F D Pinanghihinayangan ko ang lahat G Em Am D Bakit ba ang pagsisisi laging nasa. Oh how Ive wasted the precious moments we once had.

3 rows Youre already there but why did I seek for someone else. Looking Through The Eyes Of Love. Shake Your Groove Thing.

Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics. 10 rows Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan ko ang lahat ohh Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka.

Songs from 1990s and 2000s. Regine Velasquez Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics. Pinanang-hihinayangan ko ang lahat.

Original lyrics of Kung Maibabalik Ko Lang song by Regine Velasquez.


Light In The Dark Lyrics By Regine Velasquez