Press question mark to learn the rest of the keyboard shortcuts. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.


Ariel Jaewon Au On Twitter 6 Years Later She Was Still The Same Exact Person I Never Stopped Loving 017 Https T Co Zyzjgofjfz Twitter

Nagiging anxious kasi ako everytime I go to work and hindi ko na talaga kaya.

Ayoko na magreresign na ako joke lang. MAGRERESIGN NA BA AKO. Magdadamot ako sa pagmamahal na matagal mo na ring ipinagdamot sa akin. Recommend a good MONEY PERSONAL FINANCE book to read.

Gusto ko talaga sabihing sama ko pero nooooo ughhhh kaya mo yan. Hindi ko mamimiss ang pagbyahe sa halos magmamadaling araw na oras para lang hindi mahuli sa paulit-ulit na trabaho na halos naging buhay ko na. Gusto ko ng magbago gusto ko ng ayusin ang buhay ko.

Sookay nagtatanong pa sya kung bakit raw ako magreresign. Log in or sign up to leave a comment. Level 1 just now.

Successlaughtrip stress sya 1st time ko ito nagawa saknya at sobra success buti nlng d nya pinakialam ung phone ko kase naka scroll down so d nya alma nk. I finally decided na magreresign na ako from my call center job even if 2 months palang ang tinatagal ko sa company. Yesterday I told her na sure na ako na magreresign na ako.

Minsan ang mushy nya hahaha hindi ako sanay. 26 tama po ba na ang ilalagay kong last working day ay sa March 28. Hindi ko mamimiss ang pagtulog sa tanghali at paggising sa gabi ang gawing araw ang kadiliman at gawing gabi ang liwanag.

Posted by 11 months ago. Dahil ayoko na ayoko nang mahalin ka. Ayoko na magwork magreresign na ako 沈 and other lies I tell myself.

Hello sabi ko magreresign na po ako. My name is Precious Chloie Faye Im checker. Level 1 17 hr.

Okay yung mga tao in general but idk why they have such messy policies. Level 1 16 hr. Pag dumalaw ka dito i-like mo di yung mang-ghoghost ka.

Hindi ko mamimiss ang paghahabol ko sa lrt ang pagsakay ko sa bus at. Human translations with examples. Hindi na pala ako ang tanging titignan nito.

Buti na lang nakahanap ako agad ng ibang work so I resigned after I just got regularized. Ano ba naman yung magpahinga ka ng ilang months or malay mo weeks lang. Well anyways siguro ganun lang kami magkulitan.

Contextual translation of ayoko na mag drama into English. In my 7 months of working here I never received any feedback from my manager about my performance and he never even bothered na i-meet ako even once. Log In Sign Up.

I am just a rank and file employee so I dont understand why I need to ask permission from the pres and vp. Sinabi ni Pangulong Rodrigo Duterte na sya mismo ang magbibitiw sa pwesto sakaling mapatunayang sya ay nangungurakot sa gobyernoPolitikoLiveFACEBOOK. Tapos mayamaya alam na ng buong team ni ken.

Pero sabi niya naman tsaka na ako magsubmit ng letter if nakapagpaalam na ako sa President and VP namin. Mag-isa na lang ako dito sa lugar ko. Nung nag sabi ako sa manager ko na magreresign nako nun lang rin ako nag simula maghanap.

Press J to jump to the feed. This past few weeks lagi na syang inaatake ng vertigo kahit. Post here if youre PRESENT today.

DepartmentHeadsPrankCall Resign PRANK ITSAPRANK PRANKCALL RESIGNSAPAGTUTURO. Ayoko kasi ng super mushy. Last na toh promise.

Plano ko naman talaga yun nagkakasakit narin kasi si mama. Hindi ako magaling magpatawa e Huh. Whats up mga Beshywap ko Welcome Back to Chloies Vlog and if you are my new Beshywap Welcome to Chloies Vlog.

Pucha ako natatawa lang pero masarap malaman na may kinikilig. Mas kinigilig pa nga sya saken eh. Level 1 17 hr.

Here are the MILLIONAIRE members. Modules nevermind ayoko na ma ayoko na ata you try to see. Bakit naman Tanong ko.

Pang ilang Last mo na ba yan Hindi ko alam kung ilang AYOKO NA ang nasabi ko. Posted by 6 minutes ago. Im planning to work abroad.

And my letter should not state kung kelan ang last day ko. Ask ko lang if ever magpapasa ako ng resignation letter ng Feb. Hugs OP push lang.

Mas naririnig ko ang katahimikan ng paligid. So wag ka matakot kasi wala ka pa namang binubuhay and matagal na panahon ka pa kakayod. Level 1 18 hr.

Ayoko na pagod na pagod na ako. Kumaway kaway pa ako bahagya rito. Sa bawat kaibigang nakakarinig may naniniwala at meron din hindi.

Ayoko na mag-mahal joke lang ilabyuselp. Log In Sign Up. Ayoko na ayoko nang tumingin sa mga mata mo at makitang hindi na ako.

Un lang ang nasabi nito na bahagya pang nag angat ng kilay. 2 weeks before ako mag last day nagka-job offer ako. Ito yung dapat na panahon na may katabi ako at pinag-uusapan namin ang lahat ng mga nangyari sa mga.

So yun langya edi sinabi rin namin sa mga tao dun well sa dalawang tao lang pala muna. Even managers before were not asked to do that. Mag one month pa lang ako sa audit gusto ko na magresign di ko magets yung procedure no proper training and yung pinakatraining mo lang is yung mga videos puro details lang yung nakikita ko di ko makita yung big picture ang hirap magtanong kasi di ka agad nasasagot tapos sinabak na agad ako sa.

Ayoko nang masaktan pa. Since diba po kailangan ko pang magrender ng. Magiging madamot na ako dahil nagdamot ka sa oras mo na ikaw ang kailangan ko.

Ayoko na magreresign na ako sa pagiging clown Wika ni Karding habang nagliligpit ng mga gamit sa pagmamagic. Pero kahit anong pilit ko kahit anong gawin ko. Magulo talaga structure and policies ng company na to.

Umaalingawngaw ang mga kantang pinapatugtog ko pero hindi ko sila marinig. MAGRERESIGN NA BA AKO.


Pin On Funny