Lumipas mga araw na ubod nang saya. Bhiie Lotxkie Lamiunr Posts Facebook.


Mahal Kita Pero Sinaktan Mo Ako Home Facebook

Up Dharma Down Lyrics.

Di mo lang alam ako yong nasaktan. Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. BASS ver 2 by Up Dharma Down. .

Play Oo Bass using simple video lessons. Hindi mo lang alam. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi.

Awtomatikong napakuyom naman ang kamao ko dahil sa nakikita. Intro Dm7 - G - Gm -x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon.

Create and get 5 IQ. Di mo lang alam ako yong nasaktan. Up Dharma Down Oo Lyrics.

Akoy nandirito pa rin hanggang ngayon para sayo. Panahon at ngayon akoy iyong iniwang. Verse 2 Alam ko na takot ka lang Tila ba nagdadalawang-isip Di mo kailangan mangamba Alam ko na nasaktan ka Tiwala moy nasira na Di ka iiwanan dito mag-isa Refrain Dahil kahit na.

Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang sanay ako naman. Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang maisip mo naman puro sya na lang sanay ako naman. Ang puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Lumipas mga araw na ubod ng saya. Intro Dm7-G-Gm-x4 Verse Dm7 G Gm Di mo lang alam naisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 G Gm Dm7 Di mo lang alam hanggang sa gabi. Alam mo hinayaan mo lang ako kaya lumayo na ako sa iyo.

Oo Lyrics By Up Dharma Down Di Mo Lang Alam. Baka sakali lang maisip mo ako. Puso kong pagal ngayon lang nagmahal.

Di mo lang alam akoy yong nasaktan 3 MORE DAYS. Kahit tayoy magkaibigan langBumabalik lahat sa tuwing nagkukulitan since kaklase ko naman siya I consider him a friend as well. Ikaw ang natipuhan ko.

Di mo lang alam ikay minamasdan Sana ay. Di mo lang alam akoy yong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman puro siya nalang sanay ako naman. Watch us and feel every joy and pain as we Follow their account to see 36 posts.

OoUp Dharma Down SNG Cover SNGJammingSessions. Inaasam makita ka muli. Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang panahon At ngayon akoy iyong iniwang Luhaan sugatan di mapakinabangan Sana nagtanong ka lang kung di mo lang alam.

TGDANCEORG shared a post on Instagram. I hope itll be me for once. Puro sya na lang.

3299 notes Jun 13th 2017. Up Dharma Down For any comments and Suggestion. Feeling ko nag switch sya bigla sa maldita mode kasi nag-iba tono ng boses nya.

Di mo lang alam ako yong nasaktan. Di mo lang alam akoy yong nasaktan. Sanay ako naman posted 709 am on Tuesday May 24 2016 with 3 notes tags oo up dharma down song lss hugot song ouch unrequited feelings.

Puro siya na lang sanay ako namanDi mo lang alam ikay minamasdan di ko maiwasang magselos na mas napapansin niya siya na halatang nagkakandarapa sa kanya. Di mo lang alam naiisip kita Baka sakali lang maisip mo ako Di mo lang alam hanggang sa gabi Inaasam makita kang muli Nagtapos ang lahat sa di inaasahang pahanon. Sanay nagtanong ka lang.

Paano ba pabagalin ang oras para ngayon ay hindi na magwakas. Di mo lang alam ako yong nasaktan. Sanay iyong mamalayang hindi mo lang pala alam di mo lang alam.

Di mo lang alam ako ay yung nasaktan o baka sakali lang. I find theres no way for me to hide. Di mo lang alam naiisip kita.

Di mo lang alam akoy yong nasaktan O baka sakali lang maisip mo naman puro siya nalang sanay ako naman. 294 views 4 likes 0 loves 0 comments 1 shares Facebook Watch Videos from Unspoken Words. Di mo lang alam hanggang sa gabi.

Di mo lang alam akoy iyong nasaktan lyrics. Di mo lang alam ikay minamasdan Sana ay. Ngayon lang ako nasaktan ng ganito in english.

Baka sakali lang maisip mo naman. Intro DM7 G Gm Verse DM7 G Gm Di mo lang alam na naiisip kita. Intro Dmaj7 - G - Gm Dmaj7 - G - Gm hold Verse 1 Dm7 Di mo lang alam G Gm Naiisip kita Dm7 G Gm Baka sakali lang maisip mo ako Dm7 Di mo lang alam G Gm Dm7 G Gm Hanggang sa gabi inaasam makita kang muli Pre-Chorus 1 Em Fm Bm Em Nagtapos ang lahat sa di inaasahang.

Di pa rin nagbabago ang aking pagsinta. The Lyrics for Oo by Up Dharma Down have been translated into 6 languages. Standard This is the new song of Up Dharma Down from their new album Kung may mali manpakicomment kaagadtnx.

Di mo lang alam ako yung nasaktan. Oo Bass - Up Dharma Down Version 1. Di mo lang alam ako yung nasaktan.

Nagtapos ang lahat sa di inaasahang. Share your thoughts experiences and stories behind the art. Di mo lang alam akoy yong nasaktan we did a cover of everyones fav UDD song for an event.

Dm7 Di mo lang alam G Naiiisip kita Dm7 G hold Baka sakali lang maisip mo ako Di mo Dm7 lang alam Hangga G ng sa gabi Dm7 inaasam makita kang mul G i Em Nagtapos ang l Fm ahat sa di Bm inaasahang Em pahanon At Fm ngayon ako Bm ay iyong iniwan Lu Em haan sugatan di Fm mapakinabangan Bm Sana. Hindi mo lang alam kay tagal na panahon. Di mo lang alam naiisip kita.

There is no strumming pattern for this song yet. Luhaan sugatan di mapakinabangan.


Oo Lyrics By Up Dharma Down Di Mo Lang Alam