Ariel Rivera - Minsan Lang Kitang Iibigin Lyrics Anonymous 131 AM Ariel Rivera. Alam ko ikaw and reyna ko ramdam ko naman yon kasi alam ko balang araw ako din ang maging hari mo.


Sb On Twitter Humeyesu Aldub Macho Fluffybmax Crazycngkit Isifabria Elusive Unicorn Aurorabmunchkin Aeyc Noturnormalgerl Edz16thesza Lenm Ms Princessyelena Sapat Na Prompt Don T Know Much Requested By Flakesofsilver Aldubpangako

Ang pagmamahal sa yoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Kahit ganito lang kaya kitang ibigin habang buhay. Ikaw magpakailanman i will love you. Jvantaekth Sorry na excited kami eh HAHAHAHAHAHAHAH. Isang bakla ang iibigin habang buhay Sa kanya ko lang inalay ang puso kong makulay Siya ang nagbigay ng tawa at saya Pag-ibig kong ito sa kanya lang Lumigaya kesa sa GF ko.

Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman. Human translations with examples. Matagal na rin tayong magkakilala Maraming panahon ang nawala na Ngunit pag-ibig ko sa yo.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang. Ang pag-ibig koy alay as yo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin. Nakasisiguro ako na mababago nito ang buhay ko at buhay mo.

Minsan ka lang Dumaan sa buhay ko Inibig kang. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo. Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Mahal pangako sa iyo Hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman. Ipagpatawad mo ngunit kailangan kong gawin to. Lyrics for Habang-Buhay by April Boy Regino.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako. Xiyafics Halaaaa kaya pala nung iistalk kita hindi lumabas huhu akala ko binlock ako 04 Dec 2021. Ariel Rivera Minsan Lang Kitang Ibigin Lyrics Lyrics Beast.

Lyrics for Minsan Lang Kitang Iibigin by Juris. Mahal pangako sa iyo Hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko. Contextual translation of habang buhay ika lang ang iibigin ko into English.

Salmat po sa ptloy ninyong suporta subscribe po kau at mag like thank you so much. Minsang Lang Kitang Iibigin By Ariel Rivera Regine VelasquesOriginal Pilipino Music OPM. Fan acc ni shanghai.

Doesnt matter if its a breakup critical financial lows fired from a job argued with a friend again or anything thats the worst - while it. May isa lang akong ipapakiusap sayo. Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. Ang buhay ay hiram lang kaya enjoy lang natin ito wag natin hayaan sirain tayo ng kalungkutan o problema ang lahat ng pagsubok ay may solusyon kaya. Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Asahan na di maglalaho.

Katulad ng dati isa na naman ito sa segment niya sa kanilang palabas. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Ikaw lang ang iibigin ko Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sa yo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sa yoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo. Pero maniwala ka ikaw lang ang babaeng iniibig ko at iibigin ko habang buhay at kahit kalian hinding-hindi ko makakalimutan ang pag-ibig natin. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

May isang bagay akong kailangang gawin. The latest Tweets from habang buhay kitang iibigin cutiebeared. Minsan lang kita mamahalin.

Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sa yoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Sa simula pa lang ng kanta masigabong palakpakan na ang sumalubong kay Rein. Kahit Ikaw ay lumayo A. Ikaw lang ang iibigin ko.

Minsan Lang Kitang Ibigin Lyrics.


Saeka On Twitter 340 Https T Co 4kz4nedqez Twitter