C 1993 BMG Records Pilipinashttpvevolyad3MuB. Minsan Lang Kitang Iibigin an OPM Classic Hits song by Ariel Rivera and Saxophoned Cover by Budzlyfminsan lang kitang iibig.


Minsan Lang Kitang Ibigin Paroles Ariel Rivera Greatsong

Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman.

Minsan lang kitang iibigin ariel rivera lyrics. Ariel Rivera Minsan Lang Kitang Ibigin Lyrics Mahal pangako sa iyo Hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman.

Simpleng buhay ay kay ganda Mayroong ngiti Mayroong saya Walang hindi magagawa Lalo nat simple ka Sama-sama magkaisa. Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko. About Minsan Lang Kitang Iibigin Minsan Lang Kitang Iibigin is taken from the album Greatest Hits by Ariel Rivera.

Mahal pangako sa iyo Hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako. Minsan lamang sa buhay ko ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Tupdin pusoy sumasamo sumusumpa sa yo Ikaw ang tanging dalangin ko Ang pag-ibig koy alay sa yo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sa yoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman. Minsan Lang Kitang Iibigin Ariel Rivera Intro G C G C Verse G C Bm Mahal pangako sa iyoy hindi magbabago Am7 Am kaw lang ang iibigin ko G C Bm Kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako Am D Asahan na di maglalaho Refrain Bm Em Ang pag-ibig koy alay sayo lamang Am C D D7 Kung kaya giliw dapat mong malaman G Em Am D Minsan lang kitang.

Submit lyrics correction 55k Like. All Rights ReservedMinsanLangKitangIibigin ArielRivera OPMClassic. Vehnee Saturno - Ariel Rivera Medley Simple Lang Sa Aking Puso Sana Kahit Minsan - Home Session.

It has a duration of 0324. No Copyright Infringement Intended. Originally by Ariel Rivera Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mo muli ang takbo at tibok ng puso Sa iyong pagmamahal Ang buhay koy uli nag-iba napuno ng saya Sa lahat ay di maari di maaring iwan Wala ng makakapigil kahit na bagyo man Pano kong ikaw na mismo kusang lilisan.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo Ako rin bay iniibig mo Dinggin pusoy sumasamo Sinusumpa sayo Ikaw ang tanging dalangin ko Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin. In order to see the lyrics of Ariel Rivera - Minsan Lang Kitang Iibigin it is necessary to have java script enabled browserWe have another 12 lyrics of songs by Ariel Rivera that you are able to see on the right or clicking on the artists nameWe plan in the future to enable the possibility to make translations of Ariel Rivera - Minsan Lang Kitang Iibigin lyrics on your own or other. Minsan Lang Kita Iibigin - Juris HQ With Lyrics.

KaraokeCovers KaraokeHits KaraokeVersions By Ariel RiveraOPMPLEASE DO NOT REUPLOADPlease check out these PLAYLISTS of our karaoke songs collection. Dahil ang minsan ay magpakailanman. Ariel Rivera Minsan Lang Kitang Iibigin.

Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan. Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan.

Ariel Rivera lyrics - 15 song lyrics sorted by album including Sa Aking Puso Minsan Lang Kitang Iibigin A Smile In Your Heart. Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman Minsan lang kitang iibigin Minsan lang kitang mamahalin Ang pagmamahal sayoy walang hangganan Dahil ang minsan ay magpakailanman Minsan lamang sa buhay ko Ang sang katulad mo. Ariel Rivera Simple lang naman ang nais Sa damdamin at sa isip Hindi bat kay sarap ng buhay Kung simple ang dating Simple lamang sa pag-ibig Nang di laking gulo sa isip Kailangan mong maging tapat Ganyan kung umiibig Chorus.

Music video by Ariel Rivera performing Minsal Lang Kitang Iibigin Lyric Video. Minsan Lang Kitang Iibigin Lyrics by Ariel Rivera Mahal pangako sa iyo Hindi magbabago Ikaw lang ang iibigin ko Kahit Ikaw ay lumayo At masaktan ako Asahan na di maglalaho Ang pag-ibig koy tanging sayo lamang Kung kaya giliw dapat mong malaman. Intro g c g c verse g c bm mahal pangako sa iyoy hindi magbabago a am ikaw lang ang iibigin ko g c bm kahit ikaw ay lumayo at masaktan ako am d asahan na di maglalaho refrain bm em ang.


Minsan Lang Kitang Iibigin Female Key Ariel Rivera Instrumental Guitar Karaoke Cover With Lyrics Fn Bilibili