Mcoy Fundales by Gloc 9 feat. Bakit kaya Hinahayaan mo na.


Tayo Pala Talaga Song By Jaya Spotify

Kasi sabi ng aking Itay anak ko pang magyayabang Wag mong buhatin ang bag ko kahit medyo magaan Di pa napipisa ang itlog ay wag kang.

Gloc 9 hanggang dito lang. Ganun pa din ang panaginip na umuulit. Sayong mga mahal sa buhay. Kimetsu no Yaiba Attack on Titan Series JOJOs Bizarre Adventure Series.

Alas dos ng umaga ngayon akoy nag iisa. Pag huminto ay siguradong may karugtong na guhit. Both Punong-puno ka ng pag-asa Lunok lang kahit na di mo alam ang lasa Na.

Gloc-9 Lyrics Sana feat. Lunok lang kahit na di mo alam ang lasa. Lunok lang kahit na di mo alam ang lasa.

Byahe Ni Syke - Interlude 10. Ikot ulit ikot ulit ikot. Dito sa album na tatawagin kong matrikula.

Kahit medyo nalilito sige susubukan ko. Punong puno ka ng pag asa. Na para kang pinahawak ng dinamita.

Mag sisindi ng mitsa ay sila. Gloc-9 Lyrics Rotonda feat. Gloc-9 Dahil ang nais ko lang noon ay makapag Sulat ng mga awit kahit na pabalibag Ang mga tono tinodo ko medyo malibag Ang kailangan lunukin yan lang ang realidad Naglalakad ng.

Track lyrics- artist Shazam Music Video Gloc-9 ft. Uy salamat nga pala sana hindi pirata to. 1 TRPKNNMN Lyrics Pagod sa trabaho makulit na amo Wala pang sweldo baon ko di aabot paano Ko pagkakasyahin pengeng malupit na plano Sahod na parang nakahingi ka ng balato Disgrasya demo-demokrasya.

Gloc-9 Dahil ang nais ko lang noon ay makapag-sulat ng mga wait Kahit na pabalibag Ang mga tono tinodo ko medyo malibag Ang kailangan lunukin yan lang ang realidad Naglalakad ng mag-isa papunta sa opisina Dala ang demo baka sakaling maipakita Ang taglay na kantay ilalahad kung luto na Kumain ka na ba ng tanghalian. Nakawin ang mga pinag hirapan para. February 18 2022.

Nakawin ang mga pinag hirapan para. Anime popular percuma sedang distrim sekarang. Gloc-9 TRPKNNMN lyrics.

Gloc-9 Kasi sabi ng aking itay anak wag kang magyayabang Wag mong buhatin ang bag ko kahit medyo magaang Di pa napipisa ang itlog ay wag kang magbilang Wag mong ibenta ng mahal kung ang timpla ay matabang Wag kang magmamagaling kung hindi ka magaling Wag mong doblehin ang pera mo kung hindi ka duling Kasi halata naman at napapag-alaman. Gloc-9 Lyrics Langit Lupa feat. HELLMERRY Bakit mo ako Niyaya dito Para gitgitin ng mga Kayabangan mo Bakit mo ako Sinama dito Sabay bulong mo ng mahina Langit o lupa Araw o.

Parang wala akong maisip sa pang apat na CD ko. Bakit kaya Hinahayaan mo na. Dito po tayo tumawid pero nasa kabila Tapos nagtataka bakit di umuunlad ang bansa Hanggang baba ng pila ng tao sa LRT Lahat kasi tumirik na naman na MRT May napatay na holdaper dahil sa iPhone 3 Ano ang lagi mong daing araw man o gabi Gusto ko ng umuwi Gusto ko ng umuwi Araw araw na lang ganito mula sa Monumento Lagro hanggang sa Quiapo.

Gloc-9 Pagod sa trabaho makulit na amo Wala pang sweldo baon ko d. View All Credits 1 1. Flow G performs Halik LIVE on Wish 1075 Bus Featured In Album Halik feat.

Intro Ni Mike Swift Missing Lyrics 2. Gloc-9 Kasi sabi ng aking itay anak wag kang magyayabang Wag mong buhatin ang bag ko kahit medyo magaang Di pa napipisa ang itlog ay wag kang magbilang Wag mong ibenta ng mahal kung ang timpla ay matabang Wag kang magmamagaling kung hindi ka magaling Wag mong doblehin ang pera mo kung hindi ka duling Kasi halata naman at napapag-alaman. Lyrics for Buti Na Lang feat.

Gloc 9 Dahil lang ba ang mga bagay na nakaharang Sayong daraanang hagdanang Mataas madulas kahit na matumba Ay hindi mo pababayaan at tuluyang mabahiran ng alinlangan Bawat hakbang tawirin mo man dagat Sabayan hanging habagat Bagat apoy Bawat patak ng dugoy Di mawawalan ng saysay ang mga boses at panaghoy Dahil ang mga araw na dumarating ang. Punong puno ka ng pag asa. Pang anim pito o walo nang natapos na kanta.

Arvy T elle shaun Aking damit plantsado na malupet Mabangong medyas Buhok ay bagong gupit Para sayo huling porma kong ito Mahabang panahon kong hinintay Dahil matagal kitang di nakasama Ito na kaya ang araw na akoy makakalaya Lahat ng mga suliranin Bawat pasaning Buhat ko na mag-isa Sa dami ng mga dalangin. Papel - Interlude 5. Sly Kane 3 2 1 Dahan dahan lang at baka sa pag lakad mo pintoy malampasan Hinay hinay lang at makakarating ka rin sayong papupuntahan Dahil ang nagmamadali ay ang syang laging nagkakamali Dinaanan ko nang lahat ito kayat ang payo ko sayo Huminahon ka Hoy ulit nga Kilala mo ba yan.

Mag sisindi ng mitsa ay sila. Na para kang pinahawak ng dinamita. Mcoy Fundales of Kenyo Kung nagkataon hanggang leeg moy baon Iisa-isahin ko sayo mga mali mong baon Malalaman ng iba na puro angas ka lang.

Araw araw na lang ganito mula sa Monumento Lalo hanggang sa Quiapo Crossing ilalim ibabaw nasan ka na raw Nasa Cubao nilalangaw Gusto ko ng umuwi Gusto ko ng umuwi Kaso trapik na naman. Chorus Kay sarap tumambay Sa bahay ni Gloc-9 Timpla ng kape Sawsawan mo ng tinapay Tama na ang away sayang lang ang laway Tulong-tulong lamang dapat diyan tayo masanay Verse 1 Huwag mong hayaan na sabihin nila sa yo kung ano ang mga hindi mo kayang gawin Hayaan mo sila Lahat tayo ay pwedeng mangarap dahil napakaraming bituin. Hndi ko alam ang gagawin sa susunod na kanta ko.

Flow G - Single Gloc-9 Play full songs with Apple. Gloc-9 - Paliwanag. Gloc-9s Liham at Lihim Album with LYRICS on screen Huminahon Ka Gloc-9 feat.

Joey Ayala Kaliwa man o kanan ang iyong daanan Iisa lang ang papupuntahan Hindi daw hagdanan lang ang labasan Ang lahat ay daraanan na Parang rotonda lang Ang tawag nila sakin ay Congressman Luplop Makapangyarihan palaging nasa tuktok Kahit magnanakaw ako ay iniluluklok Kasinungalingan lang ang idinudukdok. Lipat Mo Missing Lyrics 3. Paulit-ulit ulit ulit ulit Na inuukit ukit ukit ukit ukit Sa kukote na patuloy yata koy Tinitila may silbi pa ang sinulid kaysa Mga bibig na burara mga kamay na bastos.


Hari Ng Tondo Gloc 9 Feat Denise Barbacena Shazam