Please dont forget to subscribe. Nag-aaksya lang siguro ako ng oras dito.


Jayzelle Lontiong Aimsland Realty Agent Home Facebook

Hahawakan kita at di bibitawan.

Dito lang ako aalalay sayo. Human translations with examples. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Never pa kitang napanaginipan kasi wala ka nman sa utak ko dahil palagi kang nasa puso ko.

Hanggang dito na lang. Iwan at saktan ka man nila asahan mo ako maninitili sa tabi mo. Sa lahat ng gusto mo mahal ko nandito lang ako laging naka suporta.

May aaminin ako sayo may sasabihin ako sayo ha. Pag di kita kasama sobrang boring ng ganto. Dito ka lang baby.

Create and get 5 IQ. Ng kasamang lumipad sa alapaap Habang magkayakap Palitan ng imahinasyon habang putol limitasyon Ating plano. Cj cristajelleeeのTikTok動画Dito lang ako susuporta sayorafaelvaleriope fypシ Flexing my man playing basketball.

Ikaw ay biglang lumayo. Tandaan mong andito lang ako. Dito ka lang sa may tabi ko.

Malasing sa pagmamahal mo at isugal ang lahat para sayo. Upang akoy tulungang ganap. Ligaya mo pa rin ang tanging dalangin.

Dito lang po ako palage para sayo mahal ko. Do your best dito lang lagi ako. Human translations with examples.

Superhero Mo - Victor Magtanggol Theme Song. Gusto ko nang mawala sa mundo. Masarap maging TAO pero mas masarap maging TAYO.

Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal. Na likhain dito sa puso ko. Sana piso ka na lang sa kalye para pagnakita kita akin ka nlang.

Noong nalaman mo ako sayoy may gusto. Intro G D Fm G Verse D Fm G Muli sayong lumalapit D Fm G Sayo mahal naming panginoon Fm Bm Fm Bm Nagpapasalamat sayong pagiingat G Em A Sa bawat araw ng aking buhay Verse D Fm G Aking nararamdaman D Fm G Pagibig mot katapatan Fm Bm Fm Bm Kahit na kung. Magliwaliw para lang malimutan na nakakasawa nang mabuhay.

Pwede bang Dito ka nalang sa aking puso mamalagi Mga kaalaman tungo sa kaharian Sa isat isa ipamahagi. Sasamahan kita kahit gaano kahirap. Minsan nga lasing ka na ang braso koy iyong inunan.

There is no strumming pattern for this song yet. English do your best dito lang lagi ako. Ang swit mo sana ikaw na lang nagging boyfriend ko.

Contextual translation of dito lang ako lagi para sayo kahit ano mangyayari into English. Kay tagal ko tong tinago sa loob ng panahon. Kaya bangon na kaya mo yan tahan na kaya mo yan.

Kung pusoy nahihirapan at nasasaktan. Pwede bang Dito ka lang Dito ka lang sa may tabi ko Gusto ko lang na malaman mo Na may pagtingin ako sayo. Pag di kita kasama nalulungkot ako.

Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Pangalawa na lang ang ugali nya kapag nakakausap mo n ito Don mo malalaman kung anong klaseng tao ang kaharap mo Nasa sayo n lang ang susunod n hakbang kung ipagpapatuloy mo pa o ibabalewala mo n lang ito. Contextual translation of dito lang ako lagi mag hihintay sayo into English.

Alaala Na Lang Lyrics. At ako naman ay Papasukin mo Dito lang ako Isang tawag mo lang Lagi ay handang Ikay damayan Dito lang ako At handang ibigay sayo Maging ang kailanman Sa hirap at saya Lagiy makakasama mo Ganyan ang pag-ibig ko Para sayo Lagi kang iibigin At pakamamahalin Ikaw ang siyang lahat Para sakin Para sakin Dito lang ako Isang tawag mo lang Lagi ay. Nagbago man ang yong pagtingin.

Pero walang malisya papel lang ay kaibigan. Keiko Necesario Luis Cortez - Dito Ka Lang CAPO 2 Chords. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Na may pagtingin ako sa yo. Bakit pipilitin pang nararamdaman. Sasamahan kita kahit hanggang kailan.

Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon. Dalangin ko ang pusong dalisay. Contextual translation of kahit ano mangyare andito pa din kami para sayo into English.

Gusto ko lang na malaman mo. A7 Gm7 Fm7 Akoy sayo lamang Gm7 A7 Gm7 Fm7 Pangakong ikaw ikaw lamang Gm7 A7 Gm7 Walang kapantay ang pag-ibig nating dalawa Fm7 Gm7 Am San man dalhin ng hangin E Dito ka lang Am E Am A7 Lang Lang Lang G A. Lumapit sayo kunin ang iyong kamay.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. Biniyayaan ako na kahit papaano ay magaan ang buhay ko kesa sa iba kaso hindi ko na talaga matiis mabuhay. Di kona kailangan pang isipin kung anong dapat na gawin.

Dalawa lang naman ang bisyo ko. Human translations with examples. Naninibago ako syo baka mamaya eh may tumubong pakpak sa likod mo nyan at iwan mo ako ditto Sana nga may tumubong pakpak at mag kaganun man di ako lalayo bagkos aalalay sayo pag kailangan mo ang aking pagkalinga Alam mo ang lalim mo na ha di ka naman ganyan.

Wag kang maingay ha ako si Batman. Pag ikaw may sakit naka alalay kagad ako sayo pag ako lagi kang may dahilan. Tandaan mong andito lang ako.

Nak maganda ang puso mo baonin mo yan kahit san ka magpunta at andito lang ako laging aalalay sayo pag napagod ka din kausapin mo ako hindi mo man ako maririnig pero sisiguradin ko na lahat ng sasabihin mo ipaparating ko sa DIYOS alalayan mo din ang ate amanda mo at mga kapatid mo pati mga apo kobuoin nyo ni ate mo ang pamilya natin. Aalalay hanggang makita kong masaya kana ulit. TikTok video from takusarides takusarides.

Dito ka sa tabi ko. Nakakasawa na hindi ko mapantayan ang inaasahan niya sakin. Hambog Alaala Nalang Lyrics.

Sapagkat Ikaw lamang Ang nais kong mapaglingkuran Habang akoy nabubuhay. Tutal wala naman akong naidulot na mabuti sa kanya. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko.

At kapag kayo ng dalawa Don n lalabas ang totoong kulay nya Kung kailan n nahulog ng loob mo sa kanya. Ngunit pinapangarap kong tayoy magka- ibigan. Na may pagtinginako sayo.

Kaya naman ang buhay ko saYo lang ilalaan Upang maparangalan ang Pangalan Mo SaYo lamang ako lubos na magtitiwala Sapagkat Ikaw ang manlilikha. Sayoy gustong lumapit ayaw ng lumayo. I dont know about you find someone to talk to.

Na lagi tayong magkasama satambayan at inuman. Pwede bang dito ka na lang sa aking puso mamalagi.


Pin By Gel On Memes In 2022 Memes Ecard Meme Ecards