Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo hindi ko matangap Mahirap magpanggap na akoy hindi bigo ngunit di ko rin inaasahang. There are 60 lyrics related to Alaala Na Lang Hambog Ng Sagpro Krew.


Ala Ala Nalang Part 2 Lyrics Fangirl Lyrics Youtube

Makakaya ko ba yon.

Hambog ng sagpro krew alaala na lang lyrics. There are 60 lyrics related to Hambog Ng Sagpro Krew Sana Lyrics. Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyrics Verse1 Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun. Hambog Alaala Nalang Lyrics 1st Verse.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya. Fm D A E Gm Cm F G G B Am D Chords for ALAALA NALANG - BY HAMBOG NG SAGPRO KREW WITH LYRICSwmv with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Sana Bức tường Carman lyrics.

Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako. Alaala Nalang Sagpro Krew Hambog Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Sige ba pagkatapos ituloy na sa kasalan ha. You can find Hambog Ng Sagpro Krew all lyrics on our website. Mensahe ko para sayo ngayon kinanta na sa mic Ipopost ko to sa wall mo sana iyong i-like Ayos lang kung negatibo man ang yong maging komento Ang sa akin lang naman nais ko lang naman ikwento Ang istorya kung saan nagmahal ang isang binata At sa istorya ko ikaw nagpaganda ng kabanata At sa awit na ito mahal ka nya kanyang panata.

Browse for Hambog Ng Sagpro Krew Sana Lyrics song lyrics by entered search phrase. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko Verse1 Hindi ko ginusto ang. Hambog Ng Sagpro Krew Sana Lyrics lyrics.

Alaala Na Lang Lyrics Spoken. Choose one of the browsed Alaala Na Lang Hambog Ng Sagpro Krew lyrics get the lyrics and watch the video. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon Sa tingin ko hinde hindi ko kaya.

1st VerseHindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahalNgunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapalAlam ko din akoy magtatagal sa lugar na toNa kung saan wal. Hambog Ng Sagpro Krew LYRICS BNJ TV 220K Views 415 SA AKING PANAGINIP. Ng tadhana at maykapal.

Browse for Alaala Na Lang Hambog Ng Sagpro Krew song lyrics by entered search phrase. Lyrics of Alaala Nalang Sagpro Krew Hambog Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita Makakaya ko ba yon. At sana wag mo palitan jaan sa puso mo pangalan ng lalake nanag sabe Na mahal kita paalam at magingat ka plage Noong aalis na sya at higit sa lahat mamimiss kita CHORUS.

Baliw ka ba ito naman hindi na mabiro parang gago ka kase hehe halika dito may gusto ka. Daily updates minimum ads. Find Hambog Ng Sagpro Krew best song lyrics collection sorted by album and year.

Choose one of the browsed Hambog Ng Sagpro Krew Sana Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Verse4 Paano na ko mamumuhay nito Kung sa piling ko ay wala Nagiisang minamahal ko Ang makasama ko siya ay isa nalang Bang himala Alam ko na sa oras na to ay nakikinig ka Pinipigil mo ang pag-iyak Sige ilabas mo wag pigilin ang emosyon Ng iyong puso na nagkabiyak. Na bebić Na dosah Na hadry Na kopni to Na plech Bức.

Alaala Nalang River Flows in You tagalog version Hambog ng Sagpro Crew Lyrics 1st Verse. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita. Labis na Nasaktan Lyrics Video-Jennelyn Yabu Marco Montecer 119K Views 355.

Alaala Nalang lyrics Paroles de Alaala Nalang Hambog Ng Sagpro Krew Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun. Hambog ng sad-prook Una sa lahat akong magpaalam lalong-lalo na sa yo dahil kahit saan ako mapunta palagi mong hawak ang puso ko at may kapal at damputin akoy magtatagal sa lugar na to na kung saan wala ka. Alaala Nalang Lyrics Hambog Ng Sagpro Krew Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita Makakaya ko ba yon.

Alaala Nalang - Hambog Ng Sagpro Krew LYRICS BNJ TV 220K Views. Intro fm d hambog ng sagpro krew fm d una sa lahat a e gusto kong magpaalam f d a e lalong lalo ma sa iyo dahil san ako mag punta f d a e lagi mong hawak ang puso ko fm d a e verse 1 fm d. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko Verse1 Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako.

Hambog Ng Sagpro Crew - Alaala Nalang lyricsVerse1Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahalNgunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapalAlam ko din akoy m. Alaala Nalang Sagpro Krew Hambog Song Lyrics Lyrics of Alaala Nalang Sagpro Krew Hambog Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita.


Hambog Ng Sagpro Krew Alaala Nalang Lyrics Youtube