Read Chapter Three from the story Ikaw Lang by YGKing Yara King with 5037 reads. Hinalikan nya ako sa noo.


130 Masidhing Kamangha Manghang Mga Ama Ng Anak Na Babae Bayart Mga Quote

Kahit araw koy malungkot.

Ikaw lang ababaeng aking papa. Gusto kitang makasama sa habangbuhay. Ako sana ay mahalin. Ikaw ang syang aking pinaka aasam pinapangarap.

Mahal kita ano man ang kanilang sabihin. Mahal kita ano man ang kanilang sabihin. Ikaw lang ang babaeng lagi kung iniisip.

Pagkat ikaw lang talaga ang sa puso koy nagpapasaya. Sa aking walang iba. Ako nga pala si and Ikaw Ba SiQuotes is another collection of banat and pick-up lines that will either sweep off your feet or simply make your day.

Ikaw lang sapat na. Ikaw lamanganglaging nasa panaginip ko panaginip ko yeah. Pangako sa sariling ikaw lamang ang aking aabangan.

Girl Banat 60 Comments funny jokes Funny Tagalog Jokes Jokes 2014 Pinoy Jokes. Nang ganito aking aaminin. At kahit san pa man.

Human translations with examples. Alay ko sa iyo. I heard 1 person i love only you my dear.

Ikaw at ikaw parin ang nasaisip ko nasaisip ko Kahit nandyan ka palagi na sa piling ko. Wag kang mag alala pagkat pag sinta ko. Ikaw at ikaw parin angnasaisip.

Kahit puso koy kumikirot. Dahil ikaw lamang aking. Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah.

Ikaw lang at ako lahat ay tatahakin. Contextual translation of ikaw lang ang nag iisang babaeng mahal ko into English. Ang pag-ibig moy aking kailangan.

Kapag hawak ko na ang iyong mga kamay. Pagkat akoy sobrang naniwala sa salitang ITINAKDA. Para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah.

March 12 2014. Ay dakila at nakatatak sa aking puso ang. Nangagarap at sa iyoy umiibig ng totoo.

Mas mahigpit pa akong napayakap sa kanya. Pa mahal na mahal kita. Para bang ayaw kunangitigil to itigil to yeah.

Human translations with examples. Dahil ikaw lamang aking. Tayong dala wa na.

Ikaw lang ang paraan upang maging tao akoSigaw niya Hinapit niya ang aking from MATH 6114 at AMA Computer University. Ikaw lang angbabaeng lagi kung iniisip. Mga pangarap kong ikaw ang bumubuo.

Sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig. Puso koy isinara para magmahal ng iba. Dahil iyon ang aking hiniling sa Poong Lumikha.

Listen to Ikaw Lang Ang Aking Mahal by Noel Cabangon 340 Shazams featuring on Noel Cabangon Essentials Apple Music playlist. Ang aking tunay na nararamdaman. Pero kailangan munang maghinayhinay.

Ikaw lang ang tanging laman ng damdamin. Para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah. Mahal kita ano man angkanilang sabihin.

Pag-ibig na walang hangganan. Wala na yatang mas higit pa na makapagbibigay ligaya kay Misty nang mga sandaling iyon. You are mine when you were you are only mine.

Sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig. Pangalan mong aking binabandila. Sayo lamangiaalay angtunay ko na pag-ibig.

Ang babaeng walang pakikitungo sa akin. Skusta Clee Bullet D Lyrics. Dahil ikaw pa lang ang inibig.

Salamat sa pag tulog at aking panaginip. Himig ng kalungkutan ay umaawit sa aking puso. Kong bituin na ang tanging ambisyon lang naman.

Salamat sa pag tulog at aking panaginip. Ikaw lang ang babaeng lagi kung iniisip salamat sa pag tulog at aking panaginip mahal kita ano man ang kanilang sabihin sayo lamang iaalay ang tunay ko na pag-ibig dahil ikaw lamang aking Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah para bang ayaw kunang itigil to itigil to yeah ikaw at ikaw parin ang nasaisip ko nasaisip ko kahit nandyan ka. Iniangat ng Papa ko ang aking mukha.

I do not own any part of this song. Ikaw lamang ang laging nasa panaginip ko panaginip ko yeah. Dala sa pag tulog at aking panaginip.

Ang nais ko sanay inyong malaman. Always choose the girl who is with you when you have nothing. Ikaw lang ang aking mahal.

Contextual translation of ikaw ay akin at ako sayo lang into English. Ikaw lang ang pag-ibig sa buhay ko Ngunit bakit ka naman ganyan Walang tiwala sa akin Mahal na mahal naman kita Tunay ito aking sinta Hindi kukupas kailan pa man. Pick-up lines have been so popular and became a new wave of expressing someone.

Ikaw lang ang tanging laman ng damdamin. Sa hilaga o sa timog o kanluran. Ang mga tampo ko sa kanya ay parang naglalaho.

Hindi na kita papakawalan. Alam mong ikaw na lang iha ang naiiwan sa akin hindinh hindi kita papabayaan. Walang pakialam sa ating paligid.

Sa paglipas ng panahon patuloy kong pinanghawakan. Hindi ko agad naamin sa aking sarili na ikaw ang mahal ko na ikaw na Misty ikaw ang bumuhay sa puso kong nagluluksa Oh Jake I love you And I love you too so much Misty. No intention for any copyright infringement.


Ikaw Lamang Lyrics And Music Video By Skusta Clee Pinoy Music Station