Ay ikaw ang buhay ko Maraming nagsasabing Iiwan mo lang ako Hindi ako naniwala dahil pinaramdam Mo na mahal mo rin ako Yun pala tama sila Dahil niloko mo ako Matamis na mga pangako ay Walang pusong napako Di man lang nagpaalam Bigla nalang kinalimutan Ang pag-ibig na alay ko Buong buhay koy Binigay sayo Masakit mang isipin Hindi na tayo Sanay. Mayron ka ng iba.


Pin On Cutie

Niloko mo Lang ako.

Niloko mo lang ako in english. Niloko ng mga ka-opisina si Devon. Hope you would give me an answer. REF I laugh when I get the news that you have someone else Twas almost yesterday when you told me the same The two of us are history Oh how fast you sealed the deal She does not know you O how many women.

Natatawa ako ng marinig ko ang balitang mayron ka ng iba i laughed when i heared the news that you have a new girl. Pinaikot ikot mo Lang pala ako. Deceived of deceived niloko noon niloko moko niloko lang ako you deceived me.

Medical Translation Accurate medical translations of leaflets prescriptions or reports for pharmacies clinics or physician. English translation Im laughing youve ruined me destroyed me and also my dreams How many are there like you. Di man lang nagpaalam.

Contextual translation of niloko mo lang ako tagalog qoets into English. Tayo ay tapos na. Ang niloko ay isang taong kulang sa paghuhusga o pag-iingat.

The owner of it will not be notified. Contextual translation of niloko mo lang ako in english into English. I love you pinaglaruan pinaghihintay niloko nila ako.

Bakit ganyan ang puso mo Natatawa ako Nang marinig ko ang balitang mayron ka nang iba Halos kahapon lang Sinabi mo sa akin na tayo ay tapos na O kay bilis naman Sino ba yang nakuha mo Mukhang hindi ka kilala Ilan kayang mga babae ang paluluhain mo pa Nilason mo ang isip ko Ang puso at damdamin ko Anong sakit sa king dibdib Ang pag-ibig na alay mo. Only the user who asked this question will see who disagreed with this answer. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Contextual translation of niloko mo lang pla ako into English. Human translations with examples. Sasakalin kita kapag niloko mo ako.

Contextual translation of niloko mo lang ako into English. Directed by Ricky Rivero. On tho even even if for once sacipisyo throughout.

Rosario you cannot be serious. Mukhang Makakasapak na naman ako Mukhang kailangan ko ang awat nyo Mukhang nagdidilim ang mata ko Utang na loob pigilan nyo ako Oh kay sakit namang pag-ibig to Bakit niloko mo. Human translations with examples.

I love you sino niloko mo youre just me nagtatagalog ka. Human translations with examples. The love that I offer.

Contextual translation of niloloko mo lang ako into English. Hindi kita niloko at wala akong balak na gawin yan sayo. Human translations with examples.

Kahit na pigilin mo ako di ko iibahin ang isip ko. Tago mo lang sino niloko mo niloko nila ako panglibangan mo. Meanwhile some photos from Devon.

Matatakutin nakokonsensya you deceived me niloko nila ako. Payuhan mo naman ako. Niloko mo ata ako in english.

Oh kay bilis naman sino ba yang nakuha mo. Dagdag pa rito ang niloko ay ang taong nagmahal ng totoo subalit sa huli iniwan lamang ng walang paalam hindi lang sa pag ibig mo makikita ang niloko kagaya nalamang ng pera kaibigan at iba pa. Always question of my heart.

English translation of lyrics for Di na sana by Zelle. How do you say this in English US. With Jose Sison Jopet Sison Alex Vincent Medina Bangs Garcia.

Ferkey fooling translate i deceive her your faking me. Mukhang hindi ka kilala. Hindi ka na pwede magmahal.

Halos kahapon lang sinabi mo sa akin na. See a translation Report copyright infringement. But we were not here to sit and do any asana.

Fooling i love you binobola mo just love me sino niloko mo. Know me missionary binobola mo sino niloko mo. Human translations with examples.

Ilan kayang mga babae. Niloko mo Lang ako. Ngunit akoy niloko iyon ang ginawa.

Contextual translation of niloko mo lang aku at pinaasa into English. Kahit na niloko mo ako in english. Ang pag-ibig na alay ko.

But when I did that was it. Human translations with examples. Human translations with examples.

You didnt saying goodbye. Weeb how much im yours sheltered just agree you are eat i just love. Natatawa ako ng marinig ko ang balitang.

Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit naman ng torture mo Sa hangal na puso ko Sana pinatay mo na lang ako Oh kay sakit kapag nalaman mo Na sa halimaw ka. Contextual translation of niloko mo lang ako at pinaasa sa wala into English. Answers Close When you disagree with an answer.

I love you binobola mo wait for me just love me just wait ok. Human translations with examples. Ang paluluhain mo pa.

Sure can i die just love me. Original Lyrics Translation in English Niloko mo winasak mo you fooled me you wrecked me pati mga pangarap ko and my dreams ilan kaya ang tulad mo how many are like you bakit ganyan ang puso mo why is your heart like that. Why is your heart like that.

Contextual translation of niloko m lang ako into English. Niloko nyo ako. Human translations with examples.

Fooled In Tagalog Translation Example Sentences. Ayoko na Niloko lang ako Ang sabi mo babalik ka pa Hindi mo ba alam Na naghihintay ako Sa.


Pin On Filipino Quotes