Listen to Kung Ako Na Lang Sana on the English music album Basil S. Narito lang ako kasama mo buong buhay mo.


Kung Ako Na Lang Sana Lyrics By Bituin Escalante Heto Ka Na Naman

Na magsabing gusto kita.

Kaung ako na lang sana yrics. Kung Ako Na Lang Sana. Listen to Kung Ako Na Lang Sana on the Tagalog music album Himig Ng Damdamin by Martin Nievera only on JioSaavn. Listen to Kung Ako Na Lang Sana on the English music album Manilla Bossa Cover Version by Kapamilya All Star only on JioSaavn.

Kahit na anong pilit. Verse 1 Todasi naege chajaon noe balgeoreume Naneun noege to guireul giurigo isseo Neul gateun. Kung Ako Na Lang Sana Lyrics.

Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan. Lahat tinitiis mo kahit na nasasaktan ka na. Muling naghahanap ng makakausap.

Heto ka nanaman Kumakatok sa aking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto na naman ako Nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis. Six Part Invention Lyrics. Bakit hindi mo ba makitang ito lang ako.

Di sinadyang mahulog sayo. Naghahanap ka ng maaya Pagkat sadyang wala kang magawa Nagsasayang ng bawat oras sa wala Hala Na search mo nang lahat sa internet Naubos na ang load sa kakatext. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko naghihintay lamang sa iyo Heto pa rin ako umaasang ang puso mo Baka sakali pang itoy magbago Narito lang ako kasama mo buong buhay mo Ang kulang na lang mahalin mo rin akong lubusan Kung ako na lang sana ang yong.

Play online or download to listen offline free - in HD audio only on JioSaavn. Another song for those hopless romanticsp ang alam ko tama to sa magazine ko to nakita eh. Araw-araw nasasayang lamang pagmamahal mo sa kanya.

Kung ako na lang sana ang yong minahal. Vina Morales - Kung ako nalang sana lyrics. Choose one of the browsed Wag Nalang Joshua Mari lyrics get the lyrics and watch the video.

C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am D Di ka na muling mag-iisa C9 Bm Em Kung ako na lang sana ang yong minahal Am Dm G Di ka na muling luluha pa C9 Bm Em Asus4 A Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Am Bm C9 D Narito ang puso ko naghihintay lamang sayo G Kung ako na lang sana. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muli naghahanap ng makakausap At heto naman ako. There are 60 lyrics related to Wag Nalang Joshua Mari.

Ngunit di ko magawa. Sulyap ng yong mata. Sanay Ako Na Lang.

Mari boine Joshua radin Joshua james Joshua aaron Joshua hyslop Non like joshua. Originally by Bituin Escalante Heto ka na naman kumakatok saking pintuan. Todasi naege chajaon noe balgeoreume Naneun noege to guireul giurigo isseo Neul gateun iyagideul ne mameun neomuna siringeol.

Ako Na Lang Lyrics. Valdez Digilite by Basil Valdez only on JioSaavn. Pang magsinungaling OK lang ako OK lang ako Lahat ay aking.

Di ka na muling mag-iisa. Heto pa rin ako. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit.

Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. Kung Ako Na Lang Sana Lyrics. Kung ako na lang sana Lyrics.

Na nagsasabing ikay nag-iisa. At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang. By Martin Nievera on album Himig Ng Damdamin.

Rivermaya - Saturday bakit ako lyrics. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko. Heto ka na naman kumakatok saking pintuanMuling naghahanap ng makakausapAt heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit langNagtitiis kahit nasasaktanEwan ko bakit ba hindi ka pa nadadalaHindi bat kailan lang nang ikay iwanan nyaAt ewan ko nga sayo parang balewala ang puso koAno nga bang meron siya na sa akin ay di mo makitaChorusKung ako na.

Lyrics for Kung Ako Na Lang Sana by Basil Valdez. Play online or download to listen offline free -. Kung Ako Na Lang Sana - Karaoke version in the style of Bituin EscalanteCheck out my compiled playlist of Karaoke videosAll-Male Playlisthttpswwwyoutube.

Ang lumalaban para magtagal pa kayong dalawa. Ng makakausap at heto naman ako nakikinag sa mga kwento mong. Browse for Wag Nalang Joshua Mari song lyrics by entered search phrase.

Add me 2 friendster ah. Ako Na Lang Sana. Play online or download to listen offline free -.

Handang gawin lahat basta ikakasaya mo. Wag Nalang Joshua Mari lyrics. Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang yong minahal Di ka na muling luluha pa.

Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan Ewan ko bakit ba hindi ka pa nadadala Hindi bat kailan lang nang ikay iwanan nya At ewan ko nga sayo parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang. Dinggin ang sigaw ng damdamin. Minsan na lang akong umibig.

Sangtekst af KUNG AKO NA LANG SANA by Yohan Hwang. Heto ka na naman kumakatok saking pintuan Muling naghahanap ng makakausap At heto naman ako nakikinig sa mga kwento mong paulit-ulit lang Nagtitiis kahit nasasaktan. Bakit di mo ba makitang parang ikaw nalang sinta.

Kung ako na lang sana ang. Kung ako na lang sana.

Ka na naman kumakatok saking pintuan muli. Tuluyan Maniniwala na lang ako Sa lahat ng sasabihin mo DI. Umaasa ng puso mo.

Baka sakali pang itoy magbago.


Bituin Escalante Kung Ako Na Lang Sana With Lyrics Youtube