Chorus E Emaj7 Lagi lagi namang walang pakialam Cm A O ako ba sa iyoy walang pag-asa E Emaj7 Puso ay laging nasasaktan Cm A Hanggang kunwari na lang ba ako aasa E Emaj7 Cm A 2x Hanggang kunwari. Sa bawat sulyap lang ba Tayong pwede magkita.


Sponge Cola New Single Kunwari Out Now Link On Our Bio Music Video Coming Soon Facebook

Tayo na namang dalawa Walang sali-salita pinagtagpo ng tadhana Magkasamang nag-iisa Sa bawat sulyap lang ba tayo pwedeng magkita.

Lagi lagi na lang spongecola. Refrain Cm Cmmaj7 Cm7 F Naghihintay may mauna sating dalawang A B Madulas oh oh oh. Oh oh oh Lagi lagi namang walang pakialam Oh ako ba sa iyoy walang pagasa Puso ay laging. C AmB Puso ay laging nasasaktan Am7 F.

Handa akong magbabad makasama ka lang. Pre-Chorus Am AmMaj7 Am7 DF Naghihintay may mauna sa ting dalawang F Madulas oh-oh-oh Chorus C Am7B Lagi-lagi namang walang pakialam Am7 F O ako ba sa iyoy walang pag-asa. Bilang ko ang bawat hakbang Mula ating pagbaba patungong dulong sakayan.

Koy iyong iyo Hindi hahayaan na Masaktan Asahan mo na di Magbabago Hanggang kailan Ibang iba ang nadarama Anung kaba Aaminin ko na sayo Chorus. Bawat nakaw na sandali Lagi kong hinihiling lagi kong hinihiling Ikaw sa piling koy mananatili Kailangan kita Pagkat ang buhay ko ay kulang kung ikay mawawala Kailangan kita Sana pagdilat ko ikay nandito na Sa aking bisig ikaw ay yayakapin kong buong higpit Pangakong di ka bibitiwan Hindi magmamaliw pag-ibig kot himig Ang puso koy. Mga bituing kumikinang akoy namamangha Hindi madaratnang nag-iisa Ngayon bukas makalawa kahit kailan pa man Sa puso koy mananatili ka Hindi maitagong saya pananabik kung labis labis Sayo lang ang pag-ibig ko lagi mong alalahanin.

Sponge cola - Kunwari. Sayo lang ang pag-ibig ko Lagi mong alalahanin Mga bituing kumikinang Akoy namamangha Hindi madaratnang nag-iisa Ngayon bukas makalawa Kahit kailan pa man Sa puso koy mananatili ka Hindi maitagong sayat Pananabik kong labis-labis Sayo lang angpag-ibig ko Lagi mong alalahanin Katotohanang dati lang ay Pinapangarap Ikaw lang ang buhay ko. Lagi lagi namang walang pakialam Oh ako ba sa iyoy walang pagasa Puso ay laging nasasaktan Hanggang kunwari nalang ba ako aasa.

Tayo na namang dalawa Walang sali-salita Pinag-tagpo ng tadhana Magkasamang nag-isa Sa bawat sulyap lang ba Tayong pwede magkita Naghihintay may mauna sating dalawang Madulas oh oh oh Lagi lagi namang walang pakialam Oh ako ba sa iyoy walang pagasa Puso ay laging nasasaktan Hanggang kunwari nalang ba ako aasa Hanggang kunwari Hanggang kunwari. Mula ating pagbaba patungong dulong sakayan. From Genesis Canilao Sungas Takipsilim.

Tayo na namang dalawa Walang sali-salita pinag-tagpo ng tadhana magkasamang nag-iisa Sa bawat sulyap lang ba tayo pwedeng magkita Naghihintay may mauna sating dalawang Madulas oh oh oh Lagi-lagi namang walang pakialam Oh ako ba sa iyoy walang pag-asa Puso ay laging nasasaktan Hanggang kunwari na lang ba ako aasa. Lagi nalang akoy may alinlangan May pangamba sayong pagmamahal Lagi nalang di ko maunawan Ang pagsintang alay mo VALDEZ. Read about Lagi-Lagi Na Lang.

If playback doesnt begin shortly try restarting your device. Oh ako ba sa iyoy walang pag-asa. Araw Oras Tagpuan Hawakan mo ang aking kamay at tayong dalaway Maghahasik ng kaligayahan Bitawan mong unang salita Ako ay handa nang tumapak sa lupa Tapos na ang paghihintay nandito ka na Oras ay naiinip magdahan-dahan Sinasamsam bawat gunita Na para bang tayoy di na tatanda Ligaya moy nasa huli Sambit lang ng.

Hanggang kunwari Hanggang kunwari. Bilang ko ang bawat hakbang. Maglilihis nang ating landas.

Di mo alam tangi kitang pag. Ikaw agad ang bungad ng magandang umaga. Sayo lang ang pag-ibig ko lagi mong alalahanin.

Puso ay laging nasasaktan. Okay lang nandito lang ako na laging nakaabang. The Lyrics for Kunwari by Sponge Cola have been translated into 1 languages.

Kahit na magdamag ohh. Na lagi na lang Lagi na lang Lagi kang nasa isip ko Lagi na lang Lagi na lang Lagi na lang kang nasa puso. Tayo na namang dalawa Walang sali-salita Pinag-tagpo ng tadhana Magkasamang nag-isa Sa bawat sulyap lang ba tayong pwede magkita Naghihintay may mauna sating dalawa madulas.

Rocksteddy Lagi Mo Na Lang Akong Dinededma Watch later. Lagi na lang Lagi kang nasa isip ko Lagi na lang Lagi na lang Lagi na lang kang nasa puso Ii. Lagi lagi na E mang walang pa Emaj7 kialam O ako Cm ba sa iyoy walang A pag-asa Puso a E y laging nas Emaj7 asaktan Hanggang ku Cm nwari na lang ba a A ko aasa E Emaj7 Cm A 2x Hanggang kunwari.

Lagi Na lang Lyrics. Lagi lyrics by Skusta Clee. Katotohang dati na napinapangarap ikaw lang ko oh oh.

Hindi kumpleto ang araw pag di kita kasama. E Emaj7 Lagi lagi namang walang pakialam Cm A O ako ba sa iyoy walang pag-asa E Emaj7 Puso ay laging nasasaktan Cm A Hanggang kunwari na lang ba ako aasa Post-Chorus E Emaj7 Cm A 2x Hanggang kunwari. Puso ay laging nasasaktan Hanggang kunwari na lang ba ako aasa Hanggang kunwari.

And see the artwork lyrics and similar artists. Kunwari Sponge Cola Tayo na namang dalawa Walang sali-salita pinag-tagpo ng tadhana magkasamang nag-iisa Sa bawat sulyap lang ba tayo pwedeng magkita Naghihintay may mauna sating dalawang Madulas oh oh oh Lagi-lagi namang walang pakialam Oh ako ba sa iyoy walang pag-asa Puso ay laging nasasaktan Hanggang kunwari na lang ba. Lagi-lagi namang walang pakialam.

Eh ano naman kung ilang oras ang masayang. Lagi kitang hinahanap Makatabi at makausap Laman ng isipan koy lagi na lang ikaw Kahit ano man ang gawin Di ko makayang pigilin Naroon ka sa puso kot damdamin Napag-isipian ko na Di na ipagkakaila Mahal Kita Lagi na lang ikaw Ang lagi kong mamahalin Ang nais ko araw araw Ay lagi kang makapiling Wala nang iba Giliw lagi na lang ikaw. Naghihintay may mauna sa ting dalawang Madulas oh-oh-oh Lagi-lagi namang walang pakialam O ako ba sa iyoy walang pag-asa.

Hanggang kunwari na lang ba ako aasa. Naghihintay may mauna sating dalawang Madulas oh oh oh. Di naman ako manghihinayang.

Comfort Lang Switcher 3 build 305 is a mighty admirable and useful tool which makes your typing faster and more pleasantComfort Typing constantly monitors your keyboard and when it detects a keyword it replaces the keyword with a predefined text.


Sesu Desder Home Facebook